Nữ phóng viên được đề nghị làm vợ lẽ giá 150 triệu/tháng đến cảnh sát trình báo

14/12/2017 21:26 GMT+7

Một nữ phóng viên của một cơ quan báo chí ở Thái Lan được một chủ doanh nghiệp đề nghị làm vợ lẽ với giá 220.000 baht (hơn 150 triệu đồng)/tháng.

Nữ phóng viên tên Kanwela Sauruon, 31 tuổi, hôm 13.12 đã đến đồn cảnh sát ở Bangkok để yêu cầu điều tra một người đàn ông có lời đề nghị khiếm nhã nói trên đối với cô, mà theo Kanwela đó là sự xúc phạm không chỉ bản thân mình mà nhiều phụ nữ khác.
Nữ phóng viên nói rằng người đàn ông này muốn kết bạn với cô trên Facebook. Vì là người lịch sự nên Kanwela đồng ý. Sau đó, người đàn ông đề nghị cô làm vợ bé của ông ta, và hàng tháng sẽ chu cấp cho cô khoảng 220.000 baht (tương đương hơn 150 triệu đồng).
Ngược lại, người đàn ông chỉ yêu cầu được "quan hệ" với cô trong thời gian hai người có quan hệ tình cảm đặc biệt này, mỗi tháng 3 lần. Người đàn ông đề nghị mối quan hệ đó được giữ bí mật.
Cùng với lời đề nghị, người đàn ông gửi nhiều hình ảnh và clip video của mình cho nữ phóng viên, trong đó có không ít hình ảnh khiếm nhã. Gã còn đăng hình ảnh của người phụ nữ được nói là từng chấp nhận đề nghị làm vợ bé để thuyết phục nữ phóng viên.
Tuy nhiên, nữ phóng viên không hồi đáp. Nghĩ Kanwela do dự trước đề nghị của mình, gã đàn ông nâng giá đề nghị lên 287.000 baht/tháng.
Thấy người “bạn” mới có biểu hiện của kẻ bệnh hoạn, nữ phóng viên đã ngưng kết bạn với người đàn ông này. Tuy nhiên, những lời đề nghị thô thiển cùng với những hình ảnh thô tục vẫn tiếp tục gửi đến cô gái thông qua trang Facebook cá nhân.
Kanwela đến đồn cảnh sát và yêu cầu điều tra. Cảnh sát Thái Lan cho biết thông qua thông tin ban đầu dựa trên Facebook cá nhân của người đàn ông nói trên, họ xác định đó là một chủ doanh nghiệp. Kanwela nói rằng cô muốn cảnh sát khởi tố người đàn ông, đồng thời kêu gọi những cô gái khác có thể từng là nạn nhân của gã đàn ông nói trên cùng tham gia tố cáo ông ta.
Sau khi câu chuyện của nữ phóng viên được giới truyền thông trong nước đăng tải thì trang Facebook của người đàn ông trên đã bị đóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.