Nữ giáo viên bị nam đồng nghiệp đánh nhập viện ?

11/10/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Thông tin về một giáo viên dạy mỹ thuật tại Trường THCS Khánh Bình, quận 8, TP.HCM, bị đồng nghiệp là thầy giáo dạy môn sử, đồng thời là giám thị của trường tên N.C.M đánh tới mức nhập viện đang khiến cư dân mạng xôn xao.

 Sau vụ việc, cô giáo NHNT cho biết mình đã đi khám và được kết luận là chấn thương
Sau vụ việc, cô giáo N.T cho biết mình đã đi khám và được kết luận là chấn thương
phần mềm vùng thái dương trái

Từ tối 10.10, một tài khoản trên Facebook đã đăng tải một status về nội dung vụ việc một nữ giáo viên bị nam đồng nghiệp đánh. Đồng thời, chủ tài khoản cũng thừa nhận người bị đánh đó chính là mình.

Status này nêu thông tin vụ việc xảy ra vào ngày 10.10.2014 tại Trường THCS Khánh Bình (quận 8). Nội dung từ status cho thấy thầy giáo N.C.M là giáo viên môn sử và là giám thị của trường. Vì tức giận cô T. lấy đồ (do giáo viên N.C.M tịch thu của học sinh) để gửi lại cho học trò nên thầy N.C.M đã đánh nữ giáo viên.

Status có đoạn nêu: “Tôi rất bất bình khi thầy giám thị (thầy M. kiêm luôn giám thị trường) luôn tịch thu đồ của học trò, tịch thu không 1 tờ biên bản tịch thu (nón, ĐTDĐ, giày dép không đúng quy định) và việc trả lại hay không chỉ có trời mới biết.

 Status nêu nội dung vụ việc và các bình luận chia sẻ của học sinh, bạn bè chủ tài khoản
Status nêu nội dung vụ việc và các bình luận chia sẻ của học sinh, bạn bè chủ tài khoản

Do muốn lấy đồ và trả lại cho học sinh nên giữa giáo viên này với thầy M. lời qua tiếng lại. Và theo cô giáo này thì sau đó thầy M. đã đánh cô: “thầy nhào tới đánh tôi tới tấp và nắm chân tôi kéo xuống băng ghế đá. Sự việc diễn biến trong tích tắc, nhiều giáo viên không kịp can ngăn và dưới sự chứng kiến của đông đảo học sinh, phụ huynh học sinh và giáo viên tại đó”.

Cũng theo cô giáo T., chiều cùng ngày cô đi khám bác sĩ và được cho toa thuốc 5 ngày với kết luận “bị chấn thương phần mềm thái dương bên trái”.

Status này có hàng trăm bình luận. Nhiều học sinh, bạn bè đã vào chia sẻ trước vụ việc của cô. Đồng thời, họ cũng cho rằng nam giám thị đánh giáo viên nữ là hành động xấu.

Ông Nguyễn Long Giao, Hiệu trưởng Trường THCS Khánh Bình, cho biết: “Hôm qua tôi đi họp nên không chứng kiến vụ việc. Chiều về mới nghe mọi người báo lại. Theo như giáo viên thì không có chuyện đánh nhau, giữa họ chỉ xảy ra chút xích mích”.

Theo ông Giao, giáo viên M. và T. có mâu thuẫn từ khá lâu. Ông M. là giáo viên sử kiêm giám thị của trường gần chục năm. Còn nữ giáo viên T. về trường giảng dạy từ năm ngoái.

“Sáng nay, chúng tôi tổ chức cuộc họp và mời các bên liên quan vào để giải quyết vụ việc. Nhưng tôi gọi cho cô T. hoài mà cô không bắt máy. Sáng thứ 2, tôi sẽ tổ chức họp và giải quyết dứt điểm. Theo tôi, đây chỉ là vụ việc nhỏ và chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ”, ông Giao nói.

Bài, ảnh: Thúy Liễu

>> Đừng để giáo viên là nỗi lo của học sinh
>> Học sinh cãi tay đôi với giáo viên
>> Cấm giáo viên, học sinh dùng điện thoại trong giờ học
>> Giáo viên bị đánh gây thương tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.