Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ bị lạm dụng tình dục năm 14 tuổi

27/10/2015 08:36 GMT+7

(TNO) Rita Ora, cô ca sĩ cá tính kiêm thành viên ban giám khảo của chương trình X-Factor ( Nhân tố bí ẩn ) của nước Anh vừa gây sốc khi tiết lộ cô đã bị lạm dụng tình dục khi mới 14 tuổi, Daily Mail đưa tin ngày 26.10.

(TNO) Rita Ora, cô ca sĩ cá tính kiêm thành viên ban giám khảo của chương trình X-Factor (Nhân tố bí ẩn) của nước Anh vừa gây sốc khi tiết lộ cô đã bị lạm dụng tình dục khi mới 14 tuổi, Daily Mail đưa tin ngày 26.10.

Rita Ora từng bị lạm dụng tình dục năm 14 tuổi - Ảnh: ReutersRita Ora từng bị lạm dụng tình dục năm 14 tuổi - Ảnh: Reuters
Câu chuyện được chính Rita Ora chia sẻ trong cuốn tự truyện mới mang tên Hot right now sẽ phát hành vào thứ 5 tuần này. Sự việc xảy ra khi cô mới 14 tuổi và là học sinh của trường nghệ thuật thanh thiếu niên Sylvia ở London.
Mọi chuyện đến với Rita bất ngờ đến nỗi chính bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy hoang mang. “Tôi mới 14 tuổi khi lần đầu tiên quan hệ. Đó là với một chàng trai 26 tuổi. Như vậy có được coi là lạm dụng tình dục không?", nữ giám khảo X-Factor chia sẻ.
Cuối cùng Rita Ora lại kết luận: “Tôi không muốn nghĩ mình đã bị lạm dụng vì chính tôi cũng muốn nó xảy ra. Tôi cho rằng mình không phải là nạn nhân, chỉ là tôi còn quá trẻ, quá non nớt cho chuyện đó”.
Cuốn tiểu sử Hot right now lại một lần nữa khiến tên tuổi của Rita Ora được chú ý đến. Đặc biệt khi cuốn sách còn đề cập đến chặng đường từ một người tị nạn Kosovo trở thành ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới đầy phi thường của cô. Tên cuốn sách được đặt theo đĩa đơn đầu tiên của nữ ca sĩ do hai tác giả Douglas Wight và Jenn Wiley biên soạn.
Rita Ora là ca sĩ mới ra mắt khán giả vào năm 2012 nhưng rất được yêu mến tại Anh và nhiều nước trên thế giới. Nối tiếp thành công, cô được mời làm giám khảo hai cuộc thi The VoiceX-Factor.
Giọng ca Body On Me có khá nhiều mối tình. Cô từng hẹn hò DJ Calvin Harris - bạn trai hiện tại của Taylor Swift, em trai Kim Kardashian và Ricky Hil - con trai nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Hilfiger. Hiện người đẹp 24 tuổi này đang cặp kè với tay trống của ban nhạc rock Blink -182 Travis Barker.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.