Nữ diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' khóc nhiều từ khi sang Mỹ

11/10/2017 21:59 GMT+7

Khi sự nghiệp đang ở đà phát triển, nữ diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Taxi, em tên gì? - Khánh Hiền làm người hâm mộ bất ngờ vì thông tin cô lập gia đình.

Chia sẻ về quyết định đột ngột trên, Khánh Hiền tâm sự: “Tôi cũng biết được điều đó, nhưng tình cảm là thứ khó có thể giải thích được. Khi tình yêu vẫy gọi thì trái tim tôi không thể chối từ. Và tôi hi vọng người đàn ông tôi chọn sẽ biết giữ gìn và dành những yêu thương trọn vẹn. Cho tôi thấy quyết định của tôi không sai lầm”.
Sau khi lên xe hoa, Khánh Hiền cùng ông xã Việt kiều nhanh chóng rời Việt Nam sang Mỹ và bắt đầu kế hoạch sinh con ở trời Tây. Cuộc sống của một cô gái trẻ ở xứ người gặp không ít bỡ ngỡ và khó khăn. Chưa hết, khi sinh con không có người thân chăm sóc khiến Khánh Hiền thường rơi vào trạng thái buồn bã. Nữ diễn viên thổ lộ: “Tôi phải đối mặt với việc xa nhà, xa quê hương, xa nguời thân. Sinh con bên này lại không có mẹ bên cạnh, không có mẹ chăm sóc khiến mình cảm thấy rất buồn tủi”.
Chẳng những vậy, khi mọi thứ thay đổi quá đột ngột cho một người trẻ đang phát triển sự nghiệp, theo đó là niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt đã làm cho Khánh Hiền thường xuyên khó chịu trong lòng. “Phải đối mặt với việc ở nhà suốt, tôi bức bối lắm. Tôi khóc hoài à”, Khánh Hiền bộc bạch. Hơn nữa, với Khánh Hiền thì không đâu sánh bằng quê nhà, cô cảm nhận cuộc sống ở nước ngoài không phù hợp với tính cách của một người mà không chịu được cảnh xa gia đình, người thân như cô. Cô cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sống ở nước ngoài mãi được.
Khánh Hiền bên con trai
Tuy nhiên, mọi thử thách đều được an ủi khi Khánh Hiền có người chồng hết mực yêu thương và cậu con trai Eric ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Eric chỉ đòi quấn lấy mẹ suốt nên Khánh Hiền cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Bù lại, cô cảm thấy ấm áp khi có thời gian bên cạnh con.
Bên cạnh đó, ông xã cô là đạo diễn phim Sắc đẹp ngàn cân James Ngô cũng hỗ trợ cô khá nhiều trong việc chăm con. Nhắc đến chồng, Khánh Hiền hào hứng kể: “Đôi lúc anh ấy cũng rất lúng túng khi con sốt, hoặc nôn ói... Anh rất thích nấu ăn, thích chế biến các món lạ cho vợ thưởng thức”.
Được biết, tháng 11 này Khánh Hiền sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục với công việc diễn xuất. Lần này, cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Khánh Hiền hi vọng sau thời gian sinh con, cô sẽ được khán giả yêu thương và đón nhận sự trở lại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.