Nữ diễn viên 'Kong: Skull Island' Brie Larson hủy hôn với bạn trai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/01/2019 21:04 GMT+7

Trang E!News đưa tin hôm 11.1, nữ diễn viên Brie Larson và hôn phu Alex Greenwald chính thức 'đường ai nấy đi' sau hơn 5 năm hẹn hò và gần 3 năm kể từ khi tuyên bố đính hôn.

Theo nguồn tin của trang báo kể trên, ngôi sao sinh năm 1989 và nhạc sĩ hơn 10 tuổi đã chính thức hủy hôn. Trước đó, cặp sao đã không xuất hiện cùng nhau trong suốt một thời gian dài. Trên mạng xã hội, hai người cũng hiếm khi công khai những hình ảnh hẹn hò. Lần cuối cùng khán giả được thấy Brie Larson sánh vai bên Alex Greenwald là tại thảm đỏ ra mắt phim Avengers: Infinity War hồi tháng 4.2018.

Brie Larson và Alex Greenwald thuở còn bên nhau ẢNH: GETTY IMAGES

Cách đây ít lâu, ngôi sao từng đoạt giải Oscar đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ nguội lạnh giữa cô và bạn trai. “Hạnh phúc mà không có sự sẻ chia thì hiếm khi được gọi là hạnh phúc, chúng chẳng có mùi vị gì”, minh tinh 29 tuổi trích câu nói của nữ nhà văn Emily Bronte. Về phía Alex Greenwald, kể từ tháng 7.2018 đến nay, anh đã không còn đăng ảnh chụp cùng vị hôn thê.

Brie Larson và Alex Greenwald bắt đầu hẹn hò vào năm 2013. Đến tháng 5.2016 cả hai chính thức đính hôn nhân kỳ nghỉ đặc biệt tại Tokyo (Nhật Bản). Nữ diễn viên phim Kong: Đảo đầu lâu luôn công khai những lời khen ngợi có cánh về bạn trai đồng thời dành nhiều lời cảm ơn sự hỗ trợ của Alex Greenwald trong suốt quá trình cô bận rộn với nghiệp diễn.

Sau khi hủy hôn, khá giả sẽ lại thấy một Brie Larson mạnh mẽ và đầy quyền năng trong tạo hình Captain Marvel ẢNH: MARVEL STUDIOS

Chia tay chuyện tình hơn 5 năm gắn bó, Brie Larson sẽ tấn công màn ảnh rộng toàn cầu với phim riêng đầu tiên về nữ anh hùng của Marvel phát hành vào ngày 8.3 tới. Thủ vai Captain Marvel trong bom tấn cùng tên, nhân vật của nữ diễn viên là một trong những siêu anh hùng sở hữu sức mạnh vô địch nhất đồng thời là nhân tố quan trọng trong cuộc chiến cam go chống lại ác nhân Thanos ở phần 4 của loạt phim Avengers.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.