Nữ diễn viên Hollywood qua đời bí ẩn tại nhà riêng

13/07/2019 22:03 GMT+7

Nhiều người bàng hoàng khi hay tin diễn viên điện ảnh Stephanie Niznik đột ngột qua đời ở tuổi 52.

Theo Variety, nữ diễn viên đình đám xứ cờ hoa đã bất ngờ qua đời tại nhà riêng ở Encino, bang California. Đáng chú ý, thông tin này được công bố khá trễ so với thời điểm bóng hồng Hollywood ra đi. Được biết, diễn viên sinh năm 1967 từ trần vào ngày 23.6. Nguyên nhân cái chết của cô hiện đang là bí ẩn và khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò.
Sự ra đi của ngôi sao Perim để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Chia sẻ trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương: “Không thể tin được. Sự ra đi của Stephanie Niznik sẽ là mất mát lớn đối với những ai đã đồng hành cùng cô trong suốt những năm tuổi thơ”. Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ: “Tôi vừa xem lại vai diễn của cô trong các bộ phim năm nào và chẳng bao giờ nghĩ rằng cô ấy lại ra đi quá sớm như vậy”.

Tên tuổi của Stephanie Niznik gắn liền với tác phẩm Star Trek: Insurrection

Ảnh: Pinterest

Xuyên suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Stephanie Niznik đã tham gia diễn xuất với hơn 30 vai diễn khác nhau. Trong đó, tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng nhờ thủ vai Nina Feeney trong Everwood, bộ phim truyền hình kinh điển, kéo dài 4 mùa từ 2002 đến 2006 trên đài The WB. Ngoài ra, nữ diễn viên còn được khán giả chú ý với các tác phẩm điện ảnh nổi bật như: Star Trek: Insurrection, Vanishing Son, Murder She Wrote, Perim
Ngôi sao được nhận xét là một người tốt bụng, vui vẻ và luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, nữ diễn viên phim Exit to Eden là một người dành nhiều tâm huyết trong công việc thiện nguyện. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động bảo vệ quyền lợi trẻ em cũng như hỗ trợ các tổ chức cứu hộ, cứu nạn động vật.
Stephanie Niznik sinh ra và lớn lên ở tiểu bang Maine (Mỹ). Trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô từng mơ ước trở thành một nhà di truyền học. Cô đào gạo cội của Hollywood từng nhận bằng cử nhân ngành Sân khấu và ngành Ngôn ngữ Nga tại Đại học Duke. Cô được xem là một trong những diễn viên có học thức nổi trội của kinh đô điện ảnh khi từng nhận bằng thạc sĩ tại Cal Arts.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.