TNO

Nữ diễn viên Greer Grammer đoạt Hoa hậu Quả cầu vàng 2015

21/11/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Greer Grammer là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Kelsey Grammer và người vợ cũ Barrie Buckner.

(iHay) Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood (HFPA) vừa công bố danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng 2015 thuộc về nữ diễn viên Greer Grammer.

Nữ diễn viên Greer Grammer đoạt Hoa hậu Quả cầu vàng 2015
Greer Grammer được đánh giá cao cả về sắc đẹp lẫn tài năng diễn xuất - Ảnh: Reuters

Theo thông lệ, danh hiệu Hoa hậu (hoặc Nam vương) Quả cầu vàng được trao tặng cho con trai hoặc con gái của nghệ sĩ có tên tuổi trong làng điện ảnh Hollywood. Bản thân những người được nhận giải không chỉ được đánh giá về mặt ngoại hình mà còn ở tài năng triển vọng đóng góp cho làng giải trí thế giới. Danh hiệu này thường được ông bố trước khi lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra khoảng một tháng.

E!Online đưa tin Greer Grammer là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Kelsey Grammer và người vợ cũ Barrie Buckner. Trước khi đoạt được danh hiệu này, nữ ngôi sao của chương trình truyền hình Awkward từng đoạt giải Miss Teen bang California (Mỹ) năm 2011 cũng như tham dự cuộc thi Hoa hậu trường đại học Nam California.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được danh hiệu này, Greer Grammer cho biết muốn gửi lời cảm ơn tới bố mẹ bởi họ đã ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.

“Tôi cảm thấy rất hãnh diện vì HFPA đã lựa chọn tôi cho danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng. Đó thực sự là một vinh dự lớn mà tôi được trải nghiệm”, nữ diễn viên 22 tuổi cho hay.

Năm ngoái, danh hiệu này thuộc về Sosie Bacon, con gái của vợ chồng tài tử Bacon - Kyra Sedgwick.

Lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 72 sẽ diễn ra vào ngày 11.1.2015 tại khách sạn Beverly Hilton (Los Angeles, Mỹ) do Amy Poehler và Tina Fey dẫn chương trình.

Tuệ Minh

>> Vừa rinh Quả cầu vàng, J.Lawrence và L.Dicaprio lại được đề cử Oscar
>> Dân mạng ‘chế giễu’ chiếc váy của Jennifer Lawrence tại Quả cầu vàng
>> Jennifer Lawrence, Leonardo Dicaprio rinh giải Quả cầu vàng 2014
>> ‘Bà bầu’ tỏa sáng trên thảm đỏ Quả cầu vàng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.