Nữ diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ mặc váy cưới trong lễ hỏa táng

03/04/2016 10:38 GMT+7

(iHay) Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, diễn viên đóng vai Anandi phim Cô dâu 8 tuổi đã được đưa về với gia đình để tiến hành hỏa táng trong bộ váy cưới mà cô đã chuẩn bị.

(iHay) Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, diễn viên đóng vai Anandi phim Cô dâu 8 tuổi đã được đưa về với gia đình để tiến hành hỏa táng trong bộ váy cưới mà cô đã chuẩn bị.

Nguồn tin tiết lộ kết quả khám nghiệm cho thấy Pratyusha Banerjee tử vong do ngạt thở 
Theo India Today, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm tử thi của diễn viên trẻ hơn ba giờ đồng hồ. Mẫu nội tạng của cơ thể cô cũng đã được gửi đến phòng thí nghiệm khoa học pháp y Kalina để phân tích. Mọi thủ tục cần thiết đều được thực hiện nhanh chóng nhằm xác định nguyên nhân cái chết của diễn viên trẻ. Nguồn tin tiết lộ kết quả cho thấy Pratyusha Banerjee tử vong “do ngạt thở” và “rõ ràng đây là trường hợp tự tử”.
Thi thể ‘nàng Anandi’ phim Cô dâu 8 tuổi đã được đưa về với gia đình để tiến hành hỏa táng tại Oshiwara, Mumbai (Ấn Độ). Pratyusha Banerjee mặc váy cô dâu, trang phục cô đã chuẩn bị cho đám cưới của cô với Rahul Raj Singh, trong đám tang. Tang lễ sẽ có sự tham dự của người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết cùng hoạt động trong ngành giải trí của Banerjee.
Trước đó, nhiều người nghi ngờ Pratyusha Banerjee bị sát hại vì không ai tin được một người vui vẻ, lạc quan và mạnh mẽ như cô lại chọn cách tự vẫn để giải quyết vấn đề. Bạn bè, người thân hướng mũi dùi về phía bạn trai, chồng sắp cưới của cô - diễn viên Rahul Raj Singh.
Lý do là bởi có nhiều điểm bất thường trên thân thể Pratyusha Banerjee như má của cô bị bầm tím, miệng có vết thương... và một số đặc điểm khác biệt với tình trạng thường thấy của người tự tử bằng cách treo cổ. Cảnh sát cũng xác định người Pratyusha Banerjee liên lạc trước khi chết là Rahul Raj Singh. Anh này còn là người phát hiện, đưa Banerjee đến bệnh viện.
Pratyusha Banerjee sẽ mặc váy cưới và được hỏa táng tại Mumbai
Bạn trai của Pratyusha Banerjee - diễn viên Rahul Raj Singh (phải) - chịu nhiều chỉ trích sau cái chết của người yêu 
Ngoài ra, nhiều nhân chứng như hàng xóm, bạn đồng nghiệp, cha mẹ… nữ diễn viên quá cố đều khẳng định mối quan hệ gần đây của cặp đôi không hạnh phúc như Rahul nói. Thậm chí, có tin cho rằng Pratyusha Banerjee bị bạn trai phản bội và bạo hành. Khi ở bệnh viện, anh này tỏ ra rất bình tĩnh và không mấy lo lắng, sau đó thì mất liên lạc tạm thời. Cơ quan điều tra Bangur Nagar cũng triệu tập Rahul để thẩm vấn.
Ngoài ra, có tin diễn viên bạc mệnh quyên sinh vì trầm cảm do gặp khó khăn tài chính bởi không nhận được hợp đồng mới.
Trước những cáo buộc, luật sư đại diện cho Rahul bác bỏ mọi chuyện đánh, cãi nhau giữa cặp đôi hay bất cứ rắc rối tài chính nào. Luật sư tên Neeraj Gupta nói: “Họ rất hạnh phúc và chẳng có vấn đề gì cả. Singh đang hợp tác với cảnh sát và muốn tìm ra sự thật. Không nên tuyên bố anh ta là thủ phạm giai đoạn này. Hãy để cảnh sát điều tra vụ việc và tìm hiểu lý do đằng sau việc tự sát”.
 Pratyusha Banerjee mặc váy cô dâu, trang phục cô đã chuẩn bị cho đám cưới của cô với Rahul Raj Singh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.