Nữ ca sĩ xinh đẹp Goo Hara đã qua cơn nguy hiểm

28/05/2019 14:31 GMT+7

Nữ ca sĩ xinh đẹp Goo Hara vừa bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe của mình sau khi cố tự sát. Cô cũng trấn an và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Thông qua quản lý, Goo Hara nhắn gửi: “Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng vì sự việc vừa qua. Sức khỏe của tôi đang phục hồi”. Đồng thời, người đẹp 28 tuổi nhấn mạnh từ giờ trở đi bản thân sẽ cố gắng sống tốt và suy nghĩ thấu đáo hơn. Theo truyền thông xứ kim chi, cựu thành viên nhóm Kara đã tỉnh lại sau cơn hôn mê và vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.
Sáng 26.5, Goo Hara đã cố tự sát tại một căn phòng ở tầng 2 trong căn nhà riêng của cô, nằm ở khu Cheongdam (Seoul, Hàn Quốc). Tuy nhiên, người quản lý xuất hiện kịp thời và nhanh chóng đưa nữ ca sĩ kiêm diễn viên đi cấp cứu.
Fan vui mừng khi nghe tin Goo Hara tỉnh lại và đang phục hồi sức khỏe ẢNH: INSTAGRAM NV
Chia sẻ với báo chí, quản lý của sao phim Thợ săn thành phố kể: “Goo Hara đã chiến đấu với bệnh trầm cảm thời gian gần đây. Mọi người đều nhận thức được việc này và chú ý đến trạng thái của cô ấy. Đó là lý do tại sao khi Hara không trả lời điện thoại, tôi đã ngay lập tức đi kiểm tra và tìm thấy cô ấy bất tỉnh trên sàn nhà”.
Thông tin Goo Hara đang dần hồi phục sau khi tự sát làm người hâm mộ lẫn công chúng thở vào nhẹ nhõm. Dự kiến, vào ngày 30.5 tới, cô sẽ ra tòa làm chứng trong vụ kiện tụng với tình cũ Choi Jong Bum. Đáng chú ý, Starnews cho biết hôm 27.5, Choi Jong Bum đã nộp đơn xin hoãn ngày xét xử lên Tòa án quận trung tâm Seoul. Quyết định của tòa sẽ sớm được công bố thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.