Nữ ca sĩ Việt gia nhập Sony Music Entertainment

05/08/2022 11:39 GMT+7

Kim Kunni vừa đầu quân công ty giải trí, hãng đĩa quốc tế Sony Music Entertainment (SME). Trước đó làng giải trí có Luke D, Hà Lê và Hooligan là 3 tài năng trực thuộc công ty quản lý Sony Entertainment Music, được định hướng phát triển theo con đường chuyên nghiệp, tiệm cận với xu hướng âm nhạc thế giới .

Kim Kunni sinh năm 1996, tên thật là Huỳnh Thị Kim Hoàng, từng là sinh viên khoa Sư phạm Âm nhạc Trường đại học Sài Gòn. Nữ ca sĩ trẻ từng gây ấn tượng qua các sản phẩm như Touch, Don't wanna cry, Butterfly, Chiều tối...

NVCC

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Kim Kunni quyết định đầu quân cho công ty giải trí Sony Music Entertainment. Trước đó, những ca sĩ như Hà Lê, Hooligan và TikToker Luke D cũng trở thành nghệ sĩ trực thuộc quyền quản lý của công ty này

NVCC

Công ty quản lý của Kim Kunni hoạt động ở 2 lĩnh vực chính là cung cấp dịch vụ marketing về quản lý nghệ sĩ chuyên nghiệp và phát hành/phân phối sản phẩm âm nhạc

NVCC

Sau khi gia nhập công ty, Kim Kunni nhanh chóng đánh dấu sự trở lại bằng một MV độc lạ mang tên Chờ vào ngày 4.8. Nếu hình ảnh trong sản phẩm có phần lạ mắt và ma quái thì phần giai điệu lại khiến người nghe chú ý với chất nhạc kết hợp giữa Dream Pop và RnB

NVCC

Thông qua ca khúc do chính mình sáng tác, cô mong muốn mang đến cho khán giả một thông điệp tích cực về sự chờ đợi trong tình yêu

NVCC

Đáng chú ý trong bài hát của nữ ca sĩ có một vài câu hát tiếng Tây Ban Nha. Tiết lộ lý do chèn những câu hát này vào bài, Kim Kunni cho biết: "Lý do chính là vì nếu hình tượng hóa bài hát này lên, Kim sẽ nghĩ ngay đến cây xương rồng. Kim từng được đọc ở đâu đó, rằng ý nghĩa của cây xương rồng trong tiếng Tây Ban Nha là "Ven ý tómame", dịch ra tiếng Việt thì sẽ là "Hãy đến và mang tôi đi". Kim thấy cũng hợp với nội dung bài hát nên đã để nguyên bản ý nghĩa của cây xương rồng trong tiếng Tây Ban Nha vào luôn"

NVCC

Nói về định hướng của bản thân, nữ ca sĩ sinh năm 1996 cho biết: "Hiện tại, Kim vẫn hướng đến việc xây dựng thông điệp thông qua từng khía cạnh của sản phẩm, từ trang phục cho đến âm nhạc, MV... đều phải mang một thông điệp đằng sau. Kim luôn mong muốn là một nghệ sĩ hướng đến phát triển trong âm nhạc sao cho phù hợp với mình nhất. Mỗi người là một cá thể khác nhau nên Kim tin rằng những gì Kim mang đến cho khán giả sẽ là một nét khác biệt trong thị trường âm nhạc"

NVCC

Trước khi về SME, Kim Kunni từng nằm trong danh sách 9 nghệ sĩ đại diện cho nền âm nhạc đương đại Việt Nam của tạp chí Bandwagon, tạp chí âm nhạc có trụ sở ở Singapore chuyên đưa tin về lĩnh vực giải trí Đông Nam Á

NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.