NSƯT Ngọc Hương tái xuất làm phụ diễn cho học trò Ngọc Huyền

29/01/2017 09:00 GMT+7

Vào vai người mẹ già, NSƯT Ngọc Hương xuất hiện trên chiếc xe lăn hỗ trợ phần thi của thí sinh Hàn Ni trong chương trình Đường đến danh ca vọng cổ.

Trong đêm thi cuối cùng của vòng tân cổ hiện đại trong chương trình Đường đến danh ca vọng cổ lên sóng hôm 28.1, những thí sinh còn lại tiếp tục gây ấn tượng qua các tiết mục vọng cổ nhưng mang hơi hướng hiện đại. Chọn ca khúc mang tên Nhật kí của mẹ, thí sinh Hàn Ni thể hiện khá tròn vai nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục được bộ ba HLV. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của NSƯT Ngọc Hương, tiết mục đã khiến HLV Ngọc Huyền bật khóc nức nở trên ghế nóng.
Được biết, trên sân khấu cải lương thập niên 1960-1970, NSƯT Ngọc Hương từng được mệnh danh là một đào thương tài sắc lẫy lừng. Tuổi đã ngoài 70 và gặp khó khăn trong việc di chuyển, NSƯT Ngọc Hương vẫn nhận lời hỗ trợ thí sinh. Không những thế, “má Hương” còn nghẹn ngào tâm sự lâu rồi không được đứng trên sân khấu nên việc quay trở lại để biểu diễn là điều vô cùng hạnh phúc.
NSƯT Ngọc Hương bất ngờ phụ diễn cho học trò Ngọc Huyền1
Bộ ba HLV xúc động trước sự trở lại của “má Hương”
Nhận xét về thí sinh, HLV Kim Tử Long khen ngợi Hàn Ni có một giọng hát nội lực và làn hơi tốt. Theo anh nếu thí sinh biết cách vào câu hai vọng cổ khéo léo hơn thì sẽ truyền cảm hơn. Tiếp lời nam HLV, nghệ sĩ Thoại Mỹ rất tiếc vì Hàn Ni chưa xử lí tinh tế tiết mục. Chị cho biết bài này khá khó khi kết hợp nhạc trẻ và vọng cổ nên việc mắc lỗi là điều không thể tránh khỏi.
HLV Ngọc Huyền chia sẻ Hàn Ni muốn "lột xác" và hát tông cao hơn nhưng vẫn chưa thuyết phục người nghe. Tuy vậy, chị đánh giá phần vọng cổ của Hàn Ni rất tuyệt vời.
Ở một tiết mục khác, thí sinh Thanh Tâm nhập vai đầy cảm xúc qua màn trình diễn Nửa vầng trăng với sự trợ diễn của ông xã. HLV Ngọc Huyền nhận xét Thanh Tâm là một cô đào sáng giá có vóc dáng xinh đẹp và cặp mắt biết nói, cũng như khen ngợi Thoại Mỹ viết phần lời vọng cổ như xoáy vào tim của người nghe. Ngoài ra, chị còn nhận thấy thí sinh đã có sự biến đổi từ một cô đào duyên dáng đến hình ảnh một cô tiểu thư thùy mị, đoan trang với nội tâm sâu sắc. Với tiết mục được “đo ni đóng giày" này, HLV Thoại Mỹ tiết lộ lúc tập luyện chị đã la Thanh Tâm khá nhiều đến nỗi cô phải khóc nhưng thí sinh đã rất cố gắng.
NSƯT Ngọc Hương bất ngờ phụ diễn cho học trò Ngọc Huyền2
Thanh Tâm - thí sinh sáng giá đội Thoại Mỹ nhận “cơn mưa” lời khen
NSƯT Ngọc Hương bất ngờ phụ diễn cho học trò Ngọc Huyền3
Bùi Trung Đẳng trở thành thí sinh duy nhất được HLV Ngọc Huyền cứu về đội
Trong đội của HLV Kim tử Long, thí sinh Lê Văn Gàn hoàn toàn lột xác với mái tóc nhuộm màu trẻ trung, thể hiện tiết mục Xin lỗi tình yêu. Hai nữ HLV hết mực khen ngợi vẻ đẹp trai của Văn Gàn. Trong khi đó, nghệ sĩ Kim Tử Long cho rằng học trò mình sở hữu chất giọng lạ hiếm ai có được ngoại trừ đồng nghiệp Tấn Tài.
Kết quả, ba HLV đã lựa chọn được những “chiến binh” xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong với tên gọi Chuyển thể phim. Đặc biệt, giọng ca Bùi Trung Đẳng của đội Thoại Mỹ may mắn quay trở lại khi HLV Ngọc Huyền giành quyền cứu thí sinh. Tuy nhiên, ở vòng thi tới Ngọc Huyền buộc lòng phải loại 2 thí sinh thay vì 1 thí sinh như hai đội còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.