NSƯT Mỹ Uyên: Tôi thích sống một mình

24/03/2017 20:00 GMT+7

Đã 25 năm gắn bó với sân khấu và được nhiều người yêu mến, lại xinh đẹp, cởi mở, dễ gần, thành đạt… nhưng Mỹ Uyên vẫn đi sớm về khuya một mình. Nhiều người thúc giục, chị chỉ cười cho biết: 'Tôi chỉ thích sống thế thôi'.

NSƯT Mỹ Uyên hiện là Phó giám đốc sân khấu kịch 5B. Tất bật dàn dựng nhiều vở kịch được đánh giá cao về nghệ thuật như Phía sau tội ác, Gương mặt kẻ khác, Cõi tình, Người đàn ông của trời... nhưng đó không phải là lý do khiến người đẹp chậm lên xe hoa.
Góp mặt trong một sự kiện tìm hiểu về chức năng của Collagen, nữ diễn viên Trúng số được nhiều người hỏi han về chuyện giữ gìn nhan sắc trẻ trung lẫn chuyện tình duyên. Thoải mái chia sẻ về bí quyết dưỡng da nhưng NSƯT Mỹ Uyên lại kiệm lời về chuyện đời tư. Nữ diễn viên cho biết cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại, dành hết tâm huyết cho nghệ thuật và chủ động trong mọi hoạt động, thoải mái làm những điều mình thích.
“Tôi có sân khấu với bao nhiêu việc phải lo, trong đó quan trọng nhất là đời sống cho anh em. Sau giờ làm việc tôi thích có thời gian nghỉ ngơi, chiêm nghiệm một mình, dành tình yêu cho thú vật, cây cảnh. Tôi là người rất giàu bạn bè và chính vì thế tôi không hề cảm thấy cô đơn hay cô độc. Có nhiều người cưa cẩm nhưng tôi chưa nghĩ đến việc lên xe hoa”, NSƯT Mỹ Uyên tâm sự.
Đằng sau nụ cười trước ống kính, nữ diễn viên Người đàn bà yếu đuối phải vật lộn với những lo toan khi tình hình sân khấu những năm gần đây gặp không ít khó khăn, mà chị thừa nhận đôi tháng bị lỗ. Tuy nhiên khi được hỏi có ý định đi theo xu hướng kịch hài nhảm đang ăn nên làm ra hay không, NSƯT Mỹ Uyên thẳng thừng từ chối.
“Mọi người thích làm gì thì làm. Mỗi thời điểm, mỗi giai đoạn, được thời thì cứ làm tôi không nhận xét. Riêng tôi thì phải giữ gìn sân khấu chính luận...”, chị nói về công việc của mình.
Mỹ Uyên tự nhận mình khó tính và cầu toàn, nói cách khác là chị quá cá tính và độc lập đến độ tự quyết định cuộc sống cho mình. Và chị hài lòng với điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.