NSƯT Hoài Linh kiệt sức trong hậu trường 'Ngôi sao phương Nam'

03/03/2016 13:54 GMT+7

(iHay) Hình ảnh nam danh hài nổi tiếng nằm co ro khiến nhiều người khi chứng kiến đều cảm thấy xót xa.

(iHay) Lâu nay, sức khỏe của NSƯT Hoài Linh luôn khiến khán giả quan tâm, lo lắng. Mới đây, nam danh hài lại tiếp tục bị kiệt sức trước giờ ghi hình tập đầu tiên của Ngôi sao phương nam

Hoài Linh nằm co ro ở một góc hậu trường sân khấu vì kiệt sức 
Hình ảnh này làm nhiều người cảm thấy xót xa cho nam danh hài
Lý giải nguyên nhân Hoài Linh kiệt sức trong hậu trường Ngôi sao phương Nam, một số người cho rằng do thời gian gần đây nam danh hài làm việc quá mức, cộng với việc lo lắng cho nhà thờ Tổ trong vụ ồn ào bị đình chỉ thi công vừa qua. 
Tranh thủ trước giờ lên sóng chương trình, Hoài Linh chọn một góc hậu trường sân khấu để nằm ngủ. Hình ảnh nam danh hài nổi tiếng nằm co ro khiến nhiều người khi chứng kiến đều cảm thấy xót xa. 
Dù vậy, nhưng khi bước ra sân khấu, Hoài Linh nhanh chóng sốc lại tinh thần, cố tỏ ra tươi tỉnh hơn để tạo dáng chụp ảnh bên cạnh các giám khảo của chương trình Ngôi sao phương Nam như Phi Nhung, thạc sĩ - NSND Hà Thế Dũng, nhà báo Phước Lập. 
Gương mặt bơ phờ của Hoài Linh khi trang điểm
 Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại tinh thần, cố tỏ ra tươi tỉnh khi chụp ảnh cùng các giám khảo Ngôi sao phương Nam 
Tập đầu tiên của Ngôi sao phương Nam lấy cảm hứng từ những ca khúc dân ca, trữ tình. Là giám khảo, Hoài Linh nêu quan điểm: "Tất cả những gì thuộc về dân tộc sẽ trường tồn mãi mãi. Tôi không muốn sau này lớp đàn em, đàn cháu khi ru con ngủ lại hát “giờ em đã làm vợ người ta”. Mỗi người có một đam mê của mình nhưng khi các bạn hợp lại, hãy hỗ trợ cho nhau, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn xảy ra”. 
Được biết, trong đêm thi với chủ đề Non sông Việt Nam, 16 nghệ sĩ - thí sinh của chương trình được bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 4 đội và mỗi đội sẽ phải thể hiện một tiết mục ca múa  về một vùng miền. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 45 phút ngày 4.3 trên đài truyền hình Vĩnh Long. 
Nhóm của Vân Quang Long, Uyên Trang, Ngọc Xuân và Phan Phúc Thắng
 Nhóm của Lê Minh Trung, Diệu Hiền, Đào Duy, Khoa Nguyễn
 Nhóm của Vi Thảo, Quốc Đại, Anh Thơ, Lê Việt
Nhóm của Randy, Hoàng Châu, Như Quỳnh, Lê Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.