NSND Ngọc Giàu: 'Với tôi, Trấn Thành là nhất'

21/03/2016 17:06 GMT+7

Là bậc 'lão làng', được các nghệ sĩ trẻ vô cùng nể trọng, NSND Ngọc Giàu lại dành sự ưu ái đặc biệt cho nghệ sĩ hài Trấn Thành .

Là bậc 'lão làng', được các nghệ sĩ trẻ vô cùng nể trọng, NSND Ngọc Giàu lại dành sự ưu ái đặc biệt cho nghệ sĩ hài Trấn Thành.

Trấn Thành ôm hôn NSND Ngọc Giàu sau chia sẻ xúc động của bàTrấn Thành ôm hôn NSND Ngọc Giàu sau chia sẻ xúc động của bà
Cũng giống như một số nghệ sĩ khác, Trấn Thành gọi NSND Ngọc Giàu là "má" một cách đầy yêu thương. Trong liveshow sắp tới của Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu cũng sẽ tham gia với vai trò khách mời. 
Chia sẻ về "đứa con cưng" của mình, NSND Ngọc Giàu cho biết: "Với tôi, Trấn Thành bây giờ là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế. Tử tế từ cái ăn, cái đi, cái đứng. Không theo má Giàu đi diễn thì thôi, theo đi đâu là cái gì cũng sẽ lo hết cho má. Có hôm tôi không đi cùng Thành mà đi với Anh Đức thì y rằng Thành sẽ lại dặn dò Anh Đức phải lo cho tôi. Hỏi sao tôi không yêu cho được".
Lời tâm sự của NSND Ngọc Giàu đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động. Anh đến ôm chầm "má Giàu" ngay trong buổi họp báo liveshow Bình tĩnh sống.
Trấn Thành chia sẻ về liveshow sắp tới
NSND Ngọc Giàu dành nhiều lời khen cho "đứa con cưng" của mình
Liveshow Bình tĩnh sống của Trấn Thành là một chương trình ca vũ kịch. Ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, phần nhạc kịch được Trấn Thành quan tâm nhất với hi vọng sẽ mang đến nét mới cho khán giả.
Lý giải về việc đặt tên liveshow là Bình tĩnh sống, Trấn Thành tâm sự: "Sự ra đi của nhiều nghệ sĩ khi tuổi còn khá trẻ và mới đây là sự ra đi của nghệ sĩ Trần Lập khiến chính bản thân mình cũng phải tự suy nghĩ, tự đặt câu hỏi xem quỹ thời gian mình còn sống được bao lâu nữa? Nhưng trăn trở mà làm gì. Mình sống được bao lâu nữa thì hãy sống tốt nhất có thể, yêu thương nhau nhiều hơn và mang lại tiếng cười cho khán giả đi".
Trấn Thành và các nghệ sĩ trong ê kíp thực hiện
Đặc biệt, trong buổi họp báo, chàng nghệ sĩ trẻ cũng đã có những giây phút trải lòng về những sóng gió vừa qua. Anh thừa nhận cuộc đời mình quá nhiều lùm xùm, từ chuyện tình cảm với Hari Won tới chuyện bị nói chảnh chọe...
"Em đã là ai trong thế giới này đâu, em nhỏ bé quá mà nhưng ai tiếp xúc em rồi sẽ hiểu em là người như thế nào, em sống nội tâm ra sao", Trấn Thành nói.
Theo tiết lộ của Trấn Thành, liveshow lần này có số tiền đầu tư lên tới 3 tỉ đồng. Ngoài phần hài kịch, Trấn Thành còn có màn hát song ca với 4 khách mời là: Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Hoàn Châu.
Liveshow Trấn Thành với tên gọi Bình tĩnh sống sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 30 - 31.3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2.4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.