Nộp hồ sơ hành chính công qua mạng

09/12/2016 11:00 GMT+7

Ngày 9.12, UBND quận Bình Thạnh (TP.HCM) phối hợp Công ty cổ phần công nghệ VietInfo tổ chức lễ công bố Ứng dụng CNTT trong quản lý lĩnh vực đô thị, dịch vụ công mức độ 3.

Việc làm này sẽ giúp người dùng tại quận Bình Thạnh có thể sử dụng dịch vụ hành chính công thông qua mạng internet, giúp rút ngắn thời gian xử lý và tiết kiệm thời gian đi lại.
Cụ thể, từ tháng 12.2016 người dân/tổ chức trên địa bàn quận Bình Thạnh có thể sử dụng các dịch vụ hành chính công trực tuyến bao gồm:
- Tiếp nhận hồ sơ trực tuyến (qua mạng) và phát trả kết quả hồ sơ tận nhà qua bưu điện.
- Tra cứu tình trạng hồ sơ qua mạng và qua tin nhắn.
- Tra cứu thông tin quy hoạch qua tin nhắn và website.
- Lấy số thứ tự nộp hồ sơ qua tin nhắn.
- Đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh.
- Đánh giá sự hài lòng của công dân/tổ chức đối với chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước qua website.
Với dịch vụ nộp hồ sơ trực tuyến, từ nay, thay vì phải đi lại nhiều lần như trước, người dân có thể dễ dàng nộp hồ sơ qua website của quận, thuộc các lĩnh vực: Kinh doanh, xây dựng và lao động.
Hiện tại, người dân có thể sử dụng dịch vụ này tại địa chỉ http://www.binhthanh.hochiminhcity.gov.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.