Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng đến trễ sự kiện

15/07/2016 19:01 GMT+7

(iHay) Thời gian bắt đầu buổi họp báo được ban tổ chức ghi rõ là 10 giờ sáng 15.7 nhưng mãi đến hơn 11 giờ, bộ ba này mới có mặt.

(iHay) Dàn huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường được chờ đợi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sáng 15.7, thế nhưng 3 trong số 4 vị huấn luyện viên này cùng lúc đến trễ hơn 1 tiếng đồng hồ, còn Vũ Cát Tường vắng mặt vì lý do riêng. 

>> Hoàng Thùy Linh thân mật bên Noo Phước Thịnh trong đêm nhạc ở Hà Nội
>> Noo Phước Thịnh thể hiện nhạc phim 'Mặt nạ máu'

Biết đến trễ họp báo nên Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh đều đồng loạt gửi lời xin lỗi 
Thời gian bắt đầu buổi họp báo được ban tổ chức ghi rõ là 10 giờ sáng 15.7 nhưng mãi đến hơn 11 giờ, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh mới có mặt. Người duy nhất có mặt đúng giờ trong buổi ra mắt chương trình Giọng hát Việt nhí là giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, còn Vũ Cát Tường xin vắng mặt vì lý do riêng. 
Biết đã để cho nhiều người chờ đợi hơn 1 tiếng đồng hồ nên khi vừa được cầm micro phát biểu, cả Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều đồng loạt gửi lời xin lỗi đến mọi người. Noo Phước Thịnh cho biết lý do đến trễ là do đêm qua phải thức đến sáng để làm việc, còn cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng giải thích do phải bận giải quyết một công việc quan trọng khác. 
Noo Phước Thịnh tự tin mình là huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí trẻ trung, gần gũi với các thí sinh 
Lần đầu đảm nhiệm trọng trách huấn luyện viên các giọng hát nhí, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Không biết ai thế nào nhưng với Noo đây là áp lực rất lớn. Vì suy nghĩ của nhiều khán giả về những huấn luyện viên trẻ sẽ có nghi ngờ, như liệu có đào tạo các bé được không. Noo muốn xóa đi định kiến đó. Noo cũng thấy do còn trẻ nên mình sẽ có cái gì đó gần gũi hơn, khi vào cuộc làm huấn luyện viên cũng thấy hăng hái hơn. Nói chung, Noo luôn dung hòa giữa hình ảnh của mình và làm sao để các bé có sân chơi hay, tốt".
Về phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi cho biết tự hào vì được ngồi vào ghế đôi của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4. Với tâm lý của một nghệ sĩ luôn đam mê nghề nghiệp, muốn "cháy" hết mình cho âm nhạc, cô muốn được san sẻ những kinh nghiệm đã chắt lọc được để giúp đỡ các bé có niềm đam mê với sân khấu. 
Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều cô, cậu bé hát dân ca chọn lựa
Trả lời về vấn đề ngày càng có nhiều giọng hát Việt nhí đi theo xu hướng hát nhạc dân ca, Ông Cao Thắng phân tích: "Phần đông các bé khi được chọn vào trong đều có khuynh hướng hát dân ca. Tuy nhiên, không chỉ riêng Thắng và Đông Nhi, mà ngay cả Noo Phước Thịnh đều muốn cân bằng các màu sắc âm nhạc trong chương trình. Cũng có nhiều em, do còn nhỏ nên cũng không rõ được khả năng của mình sẽ thích hợp ở thể loại nhạc nào, do đó rất cần một lời khuyên, định hướng chính xác hơn từ phía các huấn luyện viên". 
Khác với 3 mùa giải trước, Giọng hát Việt nhí 2016 có thêm một số điểm mới khi mở rộng thêm vòng tuyển chọn trực tuyến và sẽ có thêm vòng bình chọn online để giúp các thí sinh bị loại có cơ hội quay lại với chương trình. Giải thưởng của chương trình dành cho các thí sinh đoạt giải tại The Voice Kids vẫn như những năm trước với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng.
Dự kiến, chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 23.7 trên kênh VTV3. 
Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng anh cũng có áp lực trong việc chọn lựa các ca khúc sao cho không nhàm chán 
Với dàn huấn luyện viên trẻ trung, The Voice Kids 2016 được mong chờ mang đến màu sắc tươi mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.