Nóng trên mạng xã hội: Nói lời xin lỗi, khó lắm sao em?

14/09/2018 08:41 GMT+7

Một quán ăn bài trí dễ thương bỗng trở thành một “bãi chiến trường” sau màn đùa thiếu ý thức của một cặp đôi, cộng thêm hành vi đáp trả kém văn hóa của cô gái khi bị chủ quán “bóc phốt” làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Trước đó, chủ của quán ăn vặt này đăng tải một clip do camera an ninh ghi lại cảnh đùa nghịch không đúng nơi đúng chỗ của một đôi nam nữ trong quán. Đến màn cao trào, cả hai đã cầm chai đựng tương ớt đổ lên người nhau, thậm chí dùng chai như “súng” để “bắn” tương về phía đối phương (ảnh 1).
Kết quả là không chỉ cặp đôi dính đầy tương ớt mà cả bàn ghế và bức tường của quán cũng dính đầy chất bẩn (ảnh 2).
Xem cảnh quán ăn được trang trí tỉ mỉ bị bôi bẩn “toàn tập”, nhiều người cảm thấy bức xúc. Tuy nhiên vụ việc chưa dừng lại ở đó mà trở nên ầm ĩ khi nhân vật nữ đã nhắn tin đáp trả chia sẻ của chủ quán về vụ việc bằng thái độ chẳng mấy thân thiện. Ngay từ tin nhắn đầu tiên, cô gái nọ đã văng tục và đề nghị: “Bạn thích bao nhiêu tiền dọn quán tôi cho bạn dọn”. Thái độ của cô khiến chủ quán tức giận và đáp trả lại bằng từ ngữ gay gắt.
Được biết cô gái cùng bạn trai vẫn chưa đến quán để xin lỗi về vụ việc. Cách hành xử của họ đã nhận nhiều chỉ trích. “Nếu vô ý làm đổ tương và làm bẩn nhà thì không nói, đằng này cả anh cả chị lại cố ý tỉ thí màn bắn tương thế này. Ý thức quá kém”, một Facebooker bức xúc. “Lẽ ra hành động đầu tiên nên làm là xin lỗi về chuyện đã gây ra, vậy mà cô gái lại hành xử theo kiểu ngang như cua thế, ai mà chấp nhận được”, một người khác nhận xét.
“Đúng là đã sai còn ba gai nhỉ. Nói lời xin lỗi, khó lắm sao em?”, một cư dân mạng cảm thán.
Hoang mang với hành vi “biến thái”
“Ôi, chuyện gì thế này?”, đó là câu thốt lên của nhiều người khi xem một đoạn clip mà trong đó hành vi của một người đàn ông đã khiến người ta “hoang mang cấp 8”.
Vụ việc xảy ra tại một trung tâm thương mại, lúc ấy đang khá vắng khách. Thấy một cô gái mặc váy ngắn đang hỏi mua điện thoại đi động, nam thanh niên tiến tới phía sau, giả vờ xem vàng ở quầy đối diện, rồi ngồi thụp xuống di chuyển rất nhanh về phía cô gái và nhìn trộm dưới váy cô này (ảnh 3). Khi thấy có đôi nam nữ đi tới, người này vội bỏ đi.
Clip ngay lập tức thu hút nhiều bình luận. Đa số đều thắc mắc vì sao người đàn ông nọ lại ngang nhiên thể hiện hành vi “biến thái” ở một nơi công cộng như vậy. Nhiều người đã chia sẻ, nhắc nhở bạn gái/chị em nhớ để ý khi ra đường bởi nhiều khi không thể “trông mặt mà bắt hình dong” vì như trong vụ việc, kẻ biến thái kia lại đang đóng một bộ quần áo lịch sự “như dân công sở đấy thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.