Nóng trên mạng xã hội: Muôn mặt cảm xúc bóng đá

22/01/2018 08:26 GMT+7

Ăn mừng đủ kiểu của cổ động viên bóng đá nước nhà sau chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển U.23 VN trước U.23 Iraq đã được các cư dân mạng cập nhật nhiệt tình với đủ sắc thái.

Đứng đầu danh sách các pha ăn mừng thu hút nhất có lẽ thuộc về một ông bố trẻ ở thủ đô Hà Nội. Vì sợ hét to khiến con đang ngủ sẽ thức giấc nên anh ta đã ngậm chặt chiếc khăn mặt, căng thẳng theo dõi màn sút penalty cân não. Khi đội tuyển VN giành chiến thắng, ông bố trẻ đã nhảy tưng tưng trên giường, khoa chân múa tay đủ các kiểu mà vẫn phải “kìm nén từng centimet” không dám hò hét (ảnh bìa trái).
Clip, do Facebooker Trà Luna đăng tải với dòng trạng thái “Có những lúc muốn hét nổ tung nhà mà con thơ còn đang ngủ”, ngay lập tức đã lan truyền chóng mặt và đa số cư dân mạng đều bày tỏ thích thú với cảnh ăn mừng quá dễ thương này.
“Dễ thương quá. Banh bóng thế này mà phải kìm nén kiểu vậy. Ông bố của năm”, một người bình luận. Nhiều chị em thì trông nhà người ta ngẫm nhà mình khi ông xã không được như vậy, cứ hò hét làm “con giật mình khóc ré rồi thức mãi chả ngủ lại được”.
Tuy nhiên, kiểu mừng bàn thắng trong im lặng như ông bố trẻ Hà Nội có lẽ rất ít, bởi men say chiến thắng đã khiến nhiều người quá đà mà không lường hết hậu quả.
Điển hình một cô gái hôm qua đã phải khóa Facebook của mình sau khi lỡ hứa “Nếu VN thắng Iraq, em sẽ khỏa thân chạy khắp thành phố” (ảnh giữa). Vì thế sau chiến thắng của đội tuyển U.23 VN, “500 anh em” trên mạng đã vào trang cá nhân của cô này để nhắc cô thực hiện lời hứa. Có lẽ hoảng quá nên cô này phân trần “Mình vừa bị hack nick. Các bạn thông cảm”.
Tuy nhiên không phải ai cũng thông cảm nên cô lại thương thảo: “Hà Nội bây giờ lạnh lắm. Cho mình khất đến mùa hè”. Và sau đó cô lặn mất tăm.
Trong khi cô gái ở Hà Nội còn e dè, hẹn đến mùa hè mới chịu... khỏa thân, thì một cô gái ở TP.HCM đã chẳng ngại ngần thoát y giữa đường phố để ăn mừng chiến công của các chàng trai U.23 VN.

Xem clip lan tràn trên mạng có thể thấy hình ảnh một cô gái vô tư đứng giữa dòng người qua lại đông đúc (được cho là trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1), lần lượt trút bỏ xiêm y (ảnh bìa phải), rồi lấy lá cờ làm... y phục. Sau đó cô này leo lên xe máy do một cô khác cầm lái để hòa vào dòng người đổ ra đường mừng chiến thắng.
Khỏi phải nói, biết bao người đã mắt tròn mắt dẹt khi thấy cô gái trong trang phục “có như không” trên phố. Dòng bình luận chỉ trích cũng dồn dập đổ về vì đa phần chẳng ai tán thưởng hành vi quá lố này cả. Hơn nữa, việc cô gái lấy Quốc kỳ để che thân là hành vi không thể nào chấp nhận được.
Nhiều người lên án và truy lùng cho được Facebook của cô và cuối cùng thì cô cũng đã lộ diện. Theo tìm hiểu thì cô này là một người chuyển giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.