Nói lấy được

24/11/2014 05:15 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Vụ sân bay Tân Sơn Nhất tê liệt vì mất điện: Đổ cho “thiết bị có lúc thế này thế khác ” đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.11.

Nghe không lọt tai

Hệ thống UPS 3 tầng là để dự phòng 3 cấp. Nếu hỏng UPS1 mà "lây" sang làm hỏng luôn UPS2 và UPS3 thì lắp 3 tầng làm gì cho tốn tiền. Rõ ràng ở đây là đã nhập thiết bị "đểu" hoặc sử dụng không đúng quy trình. Còn nói như bác Gia, dân chúng tôi nghe không lọt.

Bùi Văn Lợi
(bacloibuivan@yahoo.com)

 Quá nguy hiểm

Cũng nên xem lại tình trạng có hay không việc đưa con, cháu vào làm nhưng năng lực chưa cao? Kiểm soát không lưu mà tiếng Anh kém, năng lực kém thì quá nguy hiểm.

Hong
(vanhongnguyen66@gmail.com)

Người đứng đầu phải chịu

Đối với sự cố mất điện thì người chịu trách nhiệm trước hết là ai? Và cũng cần xem xét đến việc trả lời thiếu trách nhiệm của Phó tổng giám đốc Tổng công ty quản lý bay VN.

Hoàng Xuân Sánh
(hoangxuansanh@gmail.com)

Sợ quá

Hơn 1.000 người bay lòng vòng trên trời. Nhiều ngàn người khác vật vạ dưới đất chẳng qua là do “thiết bị có lúc thế này thế khác" mà thôi. Xui ai người đấy chịu sao? Quá sợ cho cách giải thích này.

Nguyên
(namnx85@yahoo.com)

 Đừng để thiết bị “ốm, đau”

Thiết bị cũ thì thay cái mới chứ không thể để nó ốm đau được, ông Gia ạ. Vì nó liên quan đến sinh mạng của nhiều con người. Việc nhân viên năng lực yếu thì phải cần loại bỏ và thi tuyển một cách công khai minh bạch, sẽ có người giỏi thôi.

Lê Thắng
(thelang623@yahoo.com)

 

“Con người có lúc ốm lúc đau, còn thiết bị thì có lúc này, lúc khác” - Bó tay cho cách lý giải này. Trả lời như vậy thì ai mà nghe được. Không được xem thường tính mạng hành khách như thế.

Nguyễn Văn Thuận
(Lai Vung, Đồng Tháp)
 

Ở VN chúng ta, chỉ giỏi mỗi việc đổ thừa, nào là do thời tiết, do thủy triều, do thiết bị... Sao chẳng có ai dám nhận trách nhiệm khi sự việc xảy ra, chẳng thấy ai từ chức hết vậy?

Đỗ Đình Cường
(H.Triệu Sơn, Thanh Hóa)
 

Đỗ Đình Cường 

Tấn Tú
(thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

>> Vụ sân bay Tân Sơn Nhất tê liệt vì mất điện: Đổ cho ‘thiết bị có lúc thế này thế khác’
>> Mất điện tại sân bay Tân Sơn Nhất: Không lưu Hà Nội điều hành bay
>> Mòn mỏi chờ người thân do mất điện tại sân bay Tân Sơn Nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.