Nổ súng ở Nghệ An, người dân hú vía

21/01/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Một vụ nổ súng đã xảy ra tại khu vực nhà văn hóa thuộc khối 9, phường Hồng Sơn, TP.Vinh (Nghệ An).

(TNO) Một vụ nổ súng đã xảy ra tại khu vực nhà văn hóa thuộc khối 9, phường Hồng Sơn, TP.Vinh (Nghệ An).

Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: Phạm ĐứcCông an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng
Khoảng 23 giờ 30 ngày 20.1, một số người dân ở phường Hồng Sơn giật mình nghe tiếng súng nổ và tiếng xe gầm rú ngoài đường. Họ nhìn thấy một toán người đang rượt đuổi nhau.

Chủ một quán ăn đêm trên đường Trần Phú (phường Hồng Sơn) kể lại: Khoảng 23 giờ đêm 20.1, có hai người đàn ông đi xe máy vào quán ngồi ăn cháo, sau đó xảy ra gây gỗ giữa hai người này và một người khách khác đang cùng ăn tại quán. Được mọi người can ngăn, hai người trên bỏ đi khỏi quán.

Hơn 10 phút sau, hai người đàn ông này tiếp tục tới quán để gây sự và cầm theo một khẩu súng.

Thấy thế, người khách đi một mình đang ngồi trong quán hốt hoảng bỏ chạy, bị truy đuổi. Cuộc rượt đuổi giữa hai bên kéo từ đường Trần Phú vào đến đường Nguyễn Cảnh Dỵ. Khi đến trước khu vực nhà văn hoá khối 9, phường Hồng Sơn, một trong hai người đàn ông rút súng bắn vào người đang bỏ chạy.

Nổ súng xong, hai người đàn ông này lên xe máy đi mất. Nhận được tin báo, công an phường Hồng Sơn và cảnh sát 113 Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường.

Sáng 21.1, Công an TP.Vinh đã thu một số đầu đạn (nghi đạn hoa cải) tại hiện trường.

Vụ nổ súng tuy không gây thương vong về người nhưng khiến người dân sống gần đó được một phen hú vía. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.