Nở rộ dịch vụ bán video hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ

06/08/2016 16:23 GMT+7

Nạn mua bán video hiếp dâm tập thể do chính những kẻ hiếp dâm quay bằng điện thoại di động đang nở rộ ở bang Uttar Pradesh, một trong những nơi nguy hiểm nhất đối với phụ nữ ở Ấn Độ.

Theo tờ The Times of India (Ấn Độ), “hàng trăm, có lẽ hàng ngàn” video hiếp dâm tập thể do chính những kẻ hiếp dâm quay bằng điện thoại di động được bán và mua mỗi ngày, bất chấp luật pháp Ấn Độ cấm phim khiêu dâm.
Các video này được bán bí mật trong các cửa hàng, chỉ người có quen biết với những khách từng mua video hiếp dâm tập thể mới có thể mua được. Mỗi video, dài khoảng 30 giây - 5 phút, có giá dao động 50 - 150 rupee (16.000 đồng - 50.000 đồng).
“Phim khiêu dâm đã lỗi thời. Những thứ thật như thế này mới ác liệt. Những người bán sẽ tải video trực tiếp vào smartphone hoặc ổ cứng di động USB cho khách hàng”, một người trông coi cửa hàng tại một khu chợ ở thành phố Agra tiết lộ.
Ông Ajay Sharma, phó chánh thanh tra cảnh sát Agra cho hay cảnh sát đã nắm được thông tin về tệ nạn mua bán video này, nhưng khó phát hiện và bắt giữ các đối tượng bán video.
The Times of India đưa ra thông tin trên sau những vụ hiếp dâm tập thể dã man ở bang Uttar Pradesh gần đây.
Vào ngày 2.8, một nữ giáo sinh 19 tuổi bị ba người đàn ông bịt mặt bắt lên xe hơi, rồi hiếp dâm tập thể ở quận Bareilly, Uttar Pradesh. Trong lúc hai đối tượng hiếp dâm cô gái, kẻ thứ ba đứng xem và dùng điện thoại ghi hình, theo tờ The Hindustan Times (Ấn Độ).
Trong một vụ việc khác hồi tuần rồi, một băng nhóm chặn xe hơi của một người phụ nữ 35 tuổi chở theo con gái 14 tuổi trên một xa lộ ở quận Bulandshah, Uttar Pradesh. Nhóm này lôi hai mẹ con ra một cánh đồng gần đó rồi hiếp dâm tập thể họ. Truyền thông địa phương chỉ trích cảnh sát không chịu hành động nhanh chóng để giải cứu nạn nhân mặc dù họ đã gọi điện thoại cầu cứu.
Người dân bức xúc trước những vụ hiếp dâm tập thể này đã lên tiếng phản đối, kêu gọi Thủ hiến bang Uttar Pradesh, ông Akhilesh Yadav phải từ chức. Để trấn an người dân, ông Yadav cam kết sẽ hành động, truy tìm thủ phạm hiếp dâm tập thể và bồi thường cho các nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.