Nổ bình gas tại Quảng Ninh, 2 người bị thương

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
08/04/2020 08:39 GMT+7

Một vụ nổ bình gas đã xảy ra tại phường Mạo Khê (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh), gây hư hại nhiều tài sản, làm 2 người bị thương nhẹ.

Ngày 8.4, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ nổ lớn tại phường Mạo Khê, gây hư hại nhiều tài sản và làm 2 người bị thương nhẹ.
Đại diện UBND phường Mạo Khê cho biết, tối 7.4, ông Đỗ Đức Trí (60 tuổi), chủ cửa hàng điện máy Đức Trí (khu phố 1, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều) thấy bình gas trong nhà đã hết nên gọi điện cho người đến thay.
Trong quá trình tháo lắp, thay thế, bất ngờ xảy ra nổ lớn. Vụ nổ khiến nhiều thiết bị điện tử của cửa hàng cùng tài sản của gia đình ông Trí bị hư hỏng. 2 người có mặt trong nhà bị thương nhẹ sau vụ nổ. 

Mảnh vỡ của cửa kính cường lực bắn tung ra đường sau vụ nổ

Ảnh N.H

Ngay tối 7.4, nhận được thông tin vụ việc, Công an thị xã Đông Triều đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Qua nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ việc có thể là do rò khí gas từ quá trình tháo lắp bình, khi gặp nguồn lửa đã bắt cháy và phát nổ.
Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều cho biết, 2 nạn nhân của vụ nổ chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm đến tính mạng. Đáng chú ý, việc đổi bình gas có trục trặc, khi thay đến bình thứ 3 thì xảy ra sự việc trên. 

Vụ nổ khiến nhiều tài sản của gia đình ông Trí bị hư hỏng

Ảnh N.H

Công an thị xã Đông Triều đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra về nguồn gốc, quy trình cũng như chất lượng gas của cửa hàng cung cấp cho gia đình ông Trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.