'Ninja nhí' trên sân khấu Tuần lễ thời trang

25/03/2017 19:19 GMT+7

Đêm mở màn Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 tại quận 7 đã giới thiệu cho người xem những bộ sưu tập đầy tính sáng tạo của các nhà thiết kế trong nước.

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam (Vietnam Junior Fashion Week) là một chương trình còn rất non trẻ khi chỉ mới chính thức khởi động từ năm 2016. Tuy nhiên, đây đã trở thành sự kiện thời trang được rất nhiều người trong ngành đánh giá cao.
Khác với năm ngoái, Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 24 và kết thúc vào tối 26.3, với sự đầu tư công phu từ sân khấu đến trang phục biểu diễn.
Khi bị sự cố mất điện, các người mẫu nhí vẫn bình tĩnh tập trung đi catwalk trong sự cổ vũ không ngớt từ khán giả Ảnh: Đại Ngô, Ben
Đêm diễn đầu tiên của chương trình giới thiệu hai bộ sưu tập của Kelly Bùi là Ninja và CutieLand mang tên Passed Dreams. Với phong cách trái ngược nhau, cả hai dễ dàng tạo dấu ấn riêng biệt trong mắt người xem.
Nếu như Ninja chính là sự lồng ghép hình ảnh các chú rùa Ninja nổi tiếng, thân thuộc với tuổi thơ, thì Passed Dreams được lấy cảm hứng từ những mơ mộng thơ ngây của thời thơ ấu.
Thông qua các thiết kế độc đáo, ý đồ của hai nhà tạo mẫu cũng được thể hiện rất rõ ràng. Kelly Bùi muốn gửi gắm tinh thần, kỹ năng sống mạnh mẽ, cá tính của một chiến binh cho các em. Ngoài ra, cô cũng khuyến khích các bé ý thức sống chủ động, mạnh dạn thể hiện cá tính và sở thích thời trang của mình. Trong khi đó, CutieLand với những trang phục mang tính ứng dụng, vừa hiện đại, vừa truyền thống như áo yếm, áo dài lại giúp những khán giả nhí hiểu hơn về cội nguồn, nền văn hóa từ ngàn xưa của Việt Nam.
Passed Dream của CutieLand làm người xem liên tưởng đến những giấc mơ với hoa cỏ, những nàng công chúa mùa xuân trong trẻo, bềnh bồng Ảnh: Đại Ngô, Ben
Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18 giờ trong hai ngày 25, 26.3, tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (cầu Ánh Sao, quận 7, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.