Ninh Dương Lan Ngọc ghét Linh Chi từ cái nhìn đầu tiên

24/06/2016 13:11 GMT+7

(iHay) Khi được hỏi vì sao ghét Linh Chi, 'Nàng Cám' đã không ngần ngại mà trả lời thẳng: 'Vì mặt nghênh quá'.

(iHay) Chia sẻ trong buổi giới thiệu phim Găng tay đỏ vào chiều 23.6 tại TP.HCM, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lúc đầu khi nghe tin sẽ đóng phim cùng Linh Chi, cô đã chia sẻ với một người bạn rằng: 'Linh Chi chảnh lắm, giờ đóng phim chung sao hợp tác được'. 

>> Ngô Thanh Vân thân thiết cùng Hạ Vi, Lan Ngọc trong 'Ngày hội Tấm Cám'
>> Hạ Vi đối đầu Lan Ngọc trên poster ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’

Sau khi trải lòng, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi trở nên thân thiết
Cả hai tạo dáng chụp hình thân thiết ở 'mọi lúc, mọi nơi'
Dường như cảm nhận được cách nhìn của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho mình nên Linh Chi đã chủ động nhắn tin hỏi Lan Ngọc rằng: "Vì sao ghét và nói công chúa (biệt danh của Linh Chi) chảnh?". Nhận được câu hỏi, Lan Ngọc không chút e dè mà trả lời thẳng: "Vì mặt nghênh quá". Thế nhưng, sau lần bộc bạch suy nghĩ của mình với đối phương, cả hai đã trở nên thân thiết hơn và còn thường xuyên khoe ảnh chụp hình chung trên instagram. 
Một điều đáng lưu ý khác trong buổi giới thiệu phim Găng tay đỏ là tai nạn phim trường của Ninh Dương Lan Ngọc. Sự cố khiến chân của nữ diễn viên sinh năm 1990 bị trật cổ chân và phải bó bột suốt thời gian dài. Tuy vậy, với "nàng Cám", đây là kết quả có hậu nhất sau khi đã liều mạng thực hiện cảnh quay mạo hiểm với xe tải. 
"Sau cảnh quay nhớ đời này, tôi chắc chắn sẽ không dám liều lĩnh đóng những pha hành động mạo hiểm nữa. Lúc xảy ra chuyện, thấy hai cái chân của mình bị móc lên sàn xe tải và bị lôi đi xềnh xệch, tôi cứ tưởng là mình bị gãy chân rồi. Lúc đó sợ lắm, lỡ bị què thì không còn đi đóng phim được nữa nên sợ và khóc thét lên. Đến khi biết chỉ bị trật chân, tôi thở phào. Bây giờ tôi mới hiểu được những cảnh hành động trong phim, dù là diễn viên đóng hay cascadeur đóng đều nguy hiểm như nhau. Và danh xưng "đả nữ" trong phim không phải dễ dàng mà có được. Tôi cũng hướng mình đến hình ảnh "đả nữ" nhưng sẽ phải tiết chế hơn những cảnh mạo hiểm như vậy", Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ. 
Bên cạnh đó, trong suốt 40 ngày quay của Găng tay đỏ, có nhiều lúc Ninh Dương Lan Ngọc muốn bỏ cuộc vì gặp áp lực về sức khỏe và cường độ làm việc căng thẳng. Nhờ sự động viên của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, cô đã hoàn thành được vai diễn của mình theo đúng lịch trình của phim. Tuy nhiên, "gà cưng" của Ngô Thanh Vân cũng thẳng thắn thừa nhận cô đã diễn xuất không đạt trong cảnh quay cuối cùng bởi không thể làm chủ được tâm lý sau tai nạn với xe tải tại phim trường. 
'Nàng Cám' Lan Ngọc và 'Công Chúa' Linh Chi thoải mái thể hiện tình cảm chị em thân thiết trước 'ống kính phóng viên'
Bàn chân bó bột của Ninh Dương Lan Ngọc sau sự cố trên phim trường Găng tay đỏ
Trái ngược với chia sẻ diễn xuất chưa như ý muốn của Ninh Dương Lan Ngọc, nhìn chung các vai diễn còn lại điều được các diễn viên làm tròn vai, như Hiếu Nguyễn hoàn toàn "lột xác" với nhân vật đầy mưu mô Huỳnh Côn, sát thủ mật danh số 3 Trần Tuấn Lương cuốn hút với hình tượng soái ca, Linh Chi lấy nhiều nước mắt người xem và Quang Sự xuất thần với những phân đoạn rượt đuổi mạo hiểm. 
“Các diễn viên được đặt vào đúng vị trí và sở trường của mình để phát huy, mỗi cá nhân đều có thế vững chắc để đào sâu và phát huy vai diễn của mình. Họ cộng hưởng lại thành một đường dây hoàn hảo. Đó chính là điều mà chúng tôi hài lòng nhất với dàn diễn viên của mình”, đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh trong buổi giới thiệu phim chiều 23.6.
Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7 (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Từ nhỏ, cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người, thế nhưng khi trở về nước, cô dần tìm lại giá trị cuộc sống và thay đổi tính cách, trở nên lương thiện hơn. Song song với hành trình này là câu chuyện cảm động về tình cha con giữa ông trùm Huỳnh Đại (Hoàng Sơn đóng) và con gái Huỳnh Mỹ (Linh Chi đóng). Tình thương của ông trùm này dành cho cô con gái đã khiến nữ sát thủ máu lạnh phải buông dao vì cảm động.
Kịch bản Găng tay đỏ của nhà văn Hạnh Ngộ được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và các diễn viên như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… cùng bộ ba bạn nhỏ được yêu thích Thanh Mỹ, Trọng Khang và Thịnh Vinh.

Bộ phim đang trong giai đoạn hoàn tất phần hậu kỳ và sẽ ra mắt khán giả tại các rạp chiếu vào mùa thu năm 2016.
Liên tục thể hiện tình cảm thân thiết, Linh Chi và Lan Ngọc khiến Hiếu Nguyễn cảm thấy bị ra rìa. Dù vậy, anh vẫn hài hước nói: 'Xin nhường sân khấu cho hai em và chúc hai em mãi mãi hạnh phúc'.
Vóc dáng sexy của Linh Chi 

Cô thu hút nhiều sự chú ý khi diện váy ren xuyên thấu, khoe 'vòng 1' gợi cảm 
Hiếu Nguyễn chia sẻ vai diễn trong phim Găng tay đỏ lần này sẽ là vai diễn phản diện cuối cùng của anh. Trong thời gian tới anh mong muốn được nhận những vai có tính cách khác biệt và thử thách hơn
Lâm Vinh Hải

Trần Tuấn Lương - nam diễn viên từng được yêu thích trong phim Ám ảnh 
Trong Găng tay đỏ, Trần Tuấn Lương đảm nhận vai sát thủ mật danh số 3 với hình tượng soái ca giỏi võ và lạnh lùng 
Trang Pháp - diễn viên khách mời đồng thời là ca sĩ thể hiện nhạc phim của Găng tay đỏ
Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào mùa thu năm 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.