Nicole Kidman đau đớn về Úc làm lễ tang cha

14/09/2014 10:42 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên đã về đến nhà chị gái ở Sydney để chuẩn bị tang lễ cho ông Antony Kidman.

(iHay) Sau khi hay tin cha đột tử tại Singapore, nữ viễn viên Grace of Monaco đã bay từ nhà riêng ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ) cùng chồng thứ hai của mình là Keith Urban và hai con chung về Úc chịu tang.

>> Cha ruột Nicole Kidman qua đời vì ngã lầu khách sạn ở Singapore
>> Nicole Kidman lộ 'vòng 1' to bất thường


Nicole Kidman đã về quê nhà vào sáng nay


Em rể nữ diễn viên đang làm thủ tục chuyển xác cha vợ Antony Kidman từ Singapore về Úc


Hai cha con Nicole Kidman vốn rất thân thiết - Ảnh: AFP/Facebook

Tiến sĩ Antony Kidman (80 tuổi), cha của Nicole Kidman đã qua đời hôm thứ sáu 12.9 khi ngã lầu ở một khác sạn Singapore, nơi ông đến thăm con gái út (43 tuổi) và các cháu.

Theo Sydney Morning Herald, tiến sĩ Kidman qua đời ở tuổi 75, khi đang là viện trưởng bệnh viện chuyên về tâm lý học ở quê nhà Sydney.

Từng rất tự hào về người cha giỏi giang mà mình rất ngưỡng mộ, Nicole Kidman và gia đình nhỏ đã bay từ Mỹ về Úc và chuẩn bị tang lễ cho cha. Con rể Keith Urban chậm chí phải hủy show để tháp tùng vợ.

Giám khảo American Idol đã xin lỗi người hâm mộ vì đột ngột hủy tour. “Chúng tôi đang ở trong một trạng thái đau buồn khủng khiếp bởi sự ra đi của cha và đang về Úc để được ở với gia đình. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người từ tận đáy lòng mình. Lời cầu nguyện và tình yêu của các bạn và hỗ trợ chúng tôi vượt qua sự mất mát khủng khiếp này", Keith Urban viết trên Facebook.

Fairfax Media cho biết cha Kidman đáp xuống Singapore vào đêm thứ năm, và mất ngay sau khi vừa ăn sáng vào hôm thứ sáu. Có tin cho biết ông bị đau tim dẫn đến sự cố ngã lầu.

Cha của Nicole thường xuyên gần gũi với các con. Hồi tháng 12.2013, cả Nicole và Antonia đều bay về Sydney để dự tiệc mừng 50 năm ngày cưới của bố mẹ.

Nguyễn Thủy

>> Hoàng gia Monaco chỉ trích phim của Nicole Kidman
>> Fabregas đi trao giải âm nhạc cùng Nicole Scherzinger
>> Nicole Kidman: Tôi và Tom Cruise cũng từng như Brad Pitt và Angelina Jolie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.