Nicki Minaj khuyên phụ nữ nên 'đòi hỏi' bình đẳng chuyện phòng the

31/05/2015 11:31 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ nổi tiếng đã có những chia sẻ cởi mở về đời sống tình dục trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 7.

(iHay) Nữ ca sĩ nổi tiếng đã có những chia sẻ cởi mở về đời sống tình dục trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 7, theo New York Daily News.
Super Bass nói rằng phụ nữ nên tìm kiếm sự bình đẳng trong phòng họp cũng như phòng ngủ
Rapper Super Bass nói rằng phụ nữ nên tìm kiếm sự bình đẳng trong phòng họp cũng như trong phòng ngủ - Ảnh: Reuters
Siêu sao làng nhạc Mỹ đã thẳng thắn thảo luận về chuyện phòng the, tiết lộ rằng cô luôn đạt được ‘đỉnh cao’ nhờ biết mạnh dạn đưa ra yêu cầu với ‘đối tác’.
"Tôi luôn yêu cầu để đạt khoái cảm. Tôi cho rằng phụ nữ nên làm thế cho mình”, Nicki Minaj chia sẻ.
Nữ giám khảo American Idol tâm sự một người bạn của cô "không bao giờ được thăng hoa trong đời sống vợ chồng bởi không thẳng thắn với nhu cầu của bản thân".
"Chúng ta luôn có biện pháp can thiệp để đạt được thăng hoa trong đời sống tình dục, thậm chí có thể chỉ cho cô ấy vài món", Nicki Minaj khá thoải mái chia sẻ. Cô không ngại tiết lộ tư thế yêu thích ‘khi yêu’ của mình là giữ thế chủ động kiểu chữ V, và luôn đòi hỏi phải trọn vẹn cảm xúc trong mỗi cuộc yêu.
Nữ ca sĩ 32 tuổi xác nhận đính hôn với rapper người Mỹ Meek Mill hồi giữa tháng 4 chỉ sau vài tháng hẹn hò. Cô cho biết trong 10 năm tới, nhiệm vụ hàng đầu sẽ là làm vợ và làm mẹ của khoảng hai nhóc tì.
"Tôi sẽ có hai con, trừ khi chồng tôi muốn ba. Tôi sẽ là một bà nội trợ khi ở nhà và tiếp tục sự nghiệp âm nhạc mà tôi yêu thích. Tôi muốn có thể nấu ăn cho các con, nướng bánh cho bọn trẻ và xem chúng lớn lên", Nicki Minaj tâm sự.
Trước khi tính chuyện lâu dài với tình trẻ kém mình 4 tuổi, Nicki Minaj đã chia tay bạn trai hơn 10 năm gắn bó Safaree Samuels.
Nicki Minaj khuyên phụ nữ nên 'đòi hỏi' bình đẳng chuyện phòng the - ảnh 2 Nicki Minaj và chồng sắp cưới Meek Mill - Ảnh: Instagarm 

Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.