TNO

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất

23/10/2015 15:04 GMT+7

(Tin Nóng) Sự sáng tạo của các nhà thiết kế trên thế giới về chiếc áo ngực của phái đẹp không bao giờ cạn kiệt, cho dù đó là ý tưởng lạ đời nhưng cũng không hề kém hấp dẫn, theo Lolwot ngày 21.10.

(Tin Nóng) Sự sáng tạo của các nhà thiết kế trên thế giới về chiếc áo ngực của phái đẹp không bao giờ cạn kiệt, cho dù đó là ý tưởng lạ đời nhưng cũng không hề kém hấp dẫn, theo Lolwot ngày 21.10.

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 1

Áo ngực phát quang

Được nhà thiết kế người Pháp Lumigram thực hiện, chiếc áo ngực phát quang này giúp chị em sáng rực. Pin tạo độ sáng cho áo ngực kéo dài hơn 12 giờ. Với thiết kế này, chị em sẽ vô cùng gợi cảm trước người bạn đời.

Áo ngực làm mặt nạ phòng độc

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 2

Đoạt giải Nobel Ig (Nobel ngớ ngẩn) cho sáng tạo của mình, Tiến sĩ Elena Bodnar ở Hinsdale, Illinois (Mỹ) cho biết áo ngực mặt nạ không chỉ để làm đồ lót, mà còn an toàn cho người sử dụng. Trong trường hợp khẩn cấp, áo ngực này có thể chia đôi thành mặt nạ phòng độc cho hai người.

Áo ngực đánh golf

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 3

Loại áo ngực này có thể được tháo và chỉnh sửa thành 1 khoảng đẩy gôn (putting mat) dài 1,5 mét. Khi bạn đẩy thành công quả golf vào "lỗ", loa ẩn trong bộ áo ngực sẽ phát ra câu "Cú đánh tuyệt!". Bộ áo ngực đặc biệt này còn kèm theo 1 túi nhỏ để đựng bóng golf, 1 cái bút chì để ghi điểm và 1 cái cờ cũng đính kèm với áo ngực này. Áo ngực đặc biệt này là áo ngực concept (khái niệm) của hãng áo ngực quốc tế Triumph.

Áo ngực làm chén đũa

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 4

Triumph của Nhật Bản có rất nhiều ý tưởng điên rồ. Ngoài áo ngực đánh golf, Triumph còn tạo ra chiếc áo ngực chén đũa, có thể bỏ đồ ăn vào… áo ngực và dùng đũa để gắp. Loại áo ngực tăng cường nhận thức tái sử dụng đũa.

Áo ngực năng lượng mặt trời

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 5

Áo ngực năng lượng mặt trời này cũng của hãng Triumph. Chiếc áo ngực concept này có màu xanh, được trang bị một tấm pin mặt trời có thể tháo rời. Bạn có thể dùng iPod khi mặc nằm phơi nắng trên bãi biển.

Áo ngực bằng vàng

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 6

Nếu bạn muốn thể hiện sự giàu có của mình, thì đây là món hàng bạn có thể đầu tư. Được làm bằng vàng thật, loại đồ lót đắt tiền này có giá 1,9 triệu USD.

Áo ngực nuôi cá cảnh

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 7

Nếu bạn là một nhà hoạt động bảo vệ quyền động vật thì đây là chiếc áo ngực thích hợp với bạn nhất. Áo ngực chứa 2 túi nước và bạn có thể tha hồ bỏ cá vào nuôi để gần gũi với thiên nhiên.

Áo ngực kim cương

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 8

Nếu bạn không thích vàng mà mê kim cương thì bạn có thể thỏa mãn với niềm đam mê của mình bằng chiếc áo này. Trị giá khoảng 1.350.000 USD, chiếc áo ngực này có hơn 2.500 viên kim cương nhỏ. Áo ngực này không thể che hết phần bầu ngực của bạn, nhưng có thể giúp quyến rũ hơn.

Áo ngực làm bằng lon nước ngọt

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 9

Được tạo ra bằng các lon coca, đồ lót khiêu khích này là một phần của một dòng đồ lót được thực hiện bởi nghệ sĩ Ingrid Goldbloom.

Áo ngực cưới

Những ý tưởng áo ngực lạ đời nhất - ảnh 10

Triumph cũng cho ra đời loại áo ngực cưới, nghĩa là bạn có thể mặc nó vào ngày trọng đại của mình mà không cần mặc áo soire. Trên áo còn có chỗ để bạn đặt chiếc nhẫn đính hôn vào, khi đó nó sẽ tự động chơi cả một bài nhạc đám cưới cực kỳ rộn rã.

Ngọc Lam

>> Nga: Khoả thân chạy mô tô là không phạm luật (?)
>> Mannequin ở Venezuela cũng thích ngực ‘khủng’
>> Sắp có áo ngực rung giúp ‘núi đôi’ to ra
>> Áo ngực biết nói
>> Mặc áo ngực được giặt hàng ngày sẽ gây hại ‘núi đôi’
>> Bác sĩ giải đáp 'thắc mắc biết hỏi ai' về chiếc áo ngực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.