Những thói quen sai lầm khi ngủ khiến bạn ngày càng già nua và xấu xí

17/08/2016 08:00 GMT+7

Giấc ngủ đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của mỗi con người. Đặc biệt, đối với phụ nữ, giấc ngủ còn là một trong những yếu tố rất cần thiết quyết định đến vẻ đẹp và tuổi thọ của làn da.

Tuy nhiên, trước và trong thời gian diễn ra giấc ngủ, hầu hết các chị em đều rất hay mắc phải những sai lầm không đáng có nên khiến cho nhan sắc ngày càng tuột dốc không phanh. Vậy những sai lầm đó là gì và cách khắc phục ra sao? Cùng tìm hiểu xem nhé!
1. Sử dụng điện thoại trước khi ngủ
Đây là một trong những thói quen xấu mà hầu như ai cũng đều đang mắc phải hàng ngày. Bởi trên thực tế, màn hình điện thoại chính là nơi ẩn chứa của rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh, vì vậy nếu bạn dùng chúng trong suốt thời gian ngủ, chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn này xâm nhập vào da, từ đó gây nên tình trạng da viêm nhiễm, nổi mụn và lão hóa nhanh.
Bên cạnh đó, điện thoại còn là nơi sản sinh ra rất nhiều tia tử ngoại, nên thường dễ khiến cho da bị sạm đen, nhiều vết nám và mau già nua hơn.
Vì vậy, nếu bạn không muốn nhìn thấy nhan sắc của mình ngày càng tuột dốc, thì tốt nhất là hãy hạn chế tối đa thói quen sử dụng điện thoại vào ban đêm, để có thể bảo vệ làn da của mình luôn khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu.
2. Nằm sấp mặt khi ngủ
Nằm sấp khi ngủ là một thói quen không hề tốt cho da, vì hành động này sẽ làm cho máu khó lưu thông hơn, từ đó khiến da mặt bị chảy xệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn, trông rất xấu xí.
Thế nên, thay vì nằm sấp khi ngủ, thì bạn cũng có thể thường xuyên thay đổi tư thế nằm của mình liên tục, để tránh gây áp lực cho da. Đồng thời, cũng thường xuyên giặt giũ và thay áo gối, ga mền mới để tránh vi khuẩn có thể xâm nhập vào da, gây nổi mụn.
3. Để da mặt bẩn đi ngủ
Không làm sạch da trước khi ngủ sẽ khiến da bị lão hóa nhanh
Cả ngày, da mặt bạn đã phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, nên nếu không được làm sạch, chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mụn sinh sôi và nảy nở khắp nơi.
Chưa kể là trong thời gian ngủ, da của bạn sẽ phải đóng chức năng phục hồi và tái tạo chất dinh dưỡng, vì thế nếu bạn không chịu làm sạch da trước khi ngủ, sẽ khiến cho vi khuẩn có cơ hội tấn công vào da, gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, làm cản trở quá trình trao đổi chất và lưu thông máu, từ đó dẫn đến tình trạng da viêm nhiễm, nổi mụn và lão hóa sớm.
Thế nên, để bảo vệ da luôn khỏe đẹp và rạng rỡ, bạn nhớ phải luôn làm sạch da kỹ càng với sữa rửa mặt trước khi đi ngủ, để giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ, cũng như giúp cho làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.
4. Không thoa kem dưỡng da
Thông thường, ban đêm da bạn sẽ dễ hấp thụ và tái tạo chất dinh dưỡng nhiều hơn ban ngày, bởi lúc này da được nghỉ ngơi và thư giãn, nên khả năng năng hấp thu các dưỡng chất cũng cao hơn. Thế nhưng, chính thói quen không thoa kem dưỡng da trước khi ngủ của bạn đã và đang vô tình khiến cho nhan sắc ngày càng tệ hơn, thậm chí còn khiến bạn trông già hơn tuổi thật của mình.
Chính vì vậy, thoa kem dưỡng ban đêm trước khi đi ngủ là một thói quen rất quan trọng và cực kỳ cần thiết mà bạn luôn phải giữ gìn, nếu muốn níu kéo và lưu giữ tuổi xuân của mình lâu hơn nữa.
Sản phẩm gợi ý:
Kem dưỡng trắng mịn da White Label Premium Placenta
Kem dưỡng da White Label Premium Placenta
Kem dưỡng da White Label Premium Placenta được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản và là sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với 100% dưỡng chất Placenta, vốn là một thành phần tinh túy trong nhau thai động vật, giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi, nên có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo da rất cao. Bên cạnh đó, còn tham gia hiệu quả vào quá trình loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn, và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Đặc biệt, White Label Premium Placenta còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng, mịn, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, chì hay paraben, nên thẩm thấu vào da rất nhanh mà không gây nhờn rít.
Khi sản phẩm White Label Premium Placenta được nhập khẩu về Việt Nam, đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.