Những phiên họp đầu của APEC diễn ra tốt đẹp tại Nha Trang

23/02/2017 13:00 GMT+7

Hội nghị APEC 2017 là diễn đàn hợp tác các nước châu Á - Thái Bình Dương về tăng cường phát triển kinh tế, chính trị giữa các nước thành viên.

Vinh dự trở thành đơn vị duy nhất phục vụ café tại hội nghị, ngay từ khi nhận quyết định chính thức, công ty cổ phần café Mê Trang đã tích cực công tác chuẩn bị kĩ lưỡng nhằm mang lại sự thành công cho hội nghị.
APEC là một tổ chức quốc tế với đa số các nước thành viên đều nằm ở bên bờ Thái Bình Dương. APEC được thành lập từ năm 1989 với 12 nước sáng lập, đến nay số lượng thành viên đã tăng lên 21 quốc gia. Có thể điểm qua một số nền kinh tế thành viên như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Nga, Mexico, Canada…

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, APEC ngày càng vững mạnh và trở thành một trong những tổ chức quan trọng trong việc tăng cường sự hợp tác kinh tế, chính trị của các nước ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đối với Việt Nam, các hoạt động của APEC 2017 có ý nghĩa thiết thực, tạo thêm nhiều cơ hội cho các vùng miền, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp nước ta phát triển. Đây cũng là cơ hội quảng bá về một đất nước Việt Nam đổi mới, năng động, nhiều tiềm năng, đang trên con đường hội nhập toàn diện.
APEC thường tổ chức các kì họp thường niên tại các quốc gia thành viên. Năm 2017 này, hội nghị sẽ được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa. Kể từ năm 2006 tại Hà Nội, đây là lần thứ 2 Việt Nam vinh dự trở thành nước chủ nhà tổ chức hội nghị. Hội nghị dự kiến diễn ra từ ngày 18.2 - 3.3.2017.
Hội nghị dự kiến với sự tham gia của 2.500 đại biểu, đại diện cho 21 nền kinh tế trên thế giới – tương đương với số lượng 21 quốc gia thành viên. Trong suốt thời gian diễn ra hội nghị, dự kiến có khoảng 200 hoạt động lớn nhỏ nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các thành viên. Đây cũng chính là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, địa phương Việt Nam phát triển, giao lưu, quảng bá về một đất nước Việt Nam đổi mới, năng động, nhiều tiềm năng, đang trên con đường hội nhập toàn diện.

Để phục vụ cho hội nghị thành công tốt đẹp, ngay từ sau khi có kết luận của UBND tỉnh Khánh Hòa về kế hoạch tổ chức hội nghị cao cấp APEC 2017, công ty cổ phần cà phê Mê Trang đã tích cực công tác chuẩn bị và hoàn tất kĩ lưỡng các khâu quan trọng. Được biết, hai loại café chủ lực và đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ được phục vụ các đại biểu trong hội nghị lần này là Cà phê organic MCO và cà phê hạt chuyên cho pha máy Mro.

Là một trong những thương hiệu café tốt nhất Việt Nam và đơn vị phân phối café sang nhiều thị trường nước ngoài khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu… không quá khó hiểu khi café Mê Trang được đại biểu đánh giá cao về hương vị, chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Vinh dự trở thành thương hiệu duy nhất phục vụ café cho các đại biểu trong hội nghị APEC diễn ra tại thành phố biển Nha Trang từ 18.2 - 3.3.2017 đã mở ra cơ hội mới đối với café Mê Trang nói riêng và công ty Mê Trang nói chung trên con đường vươn tới trở thành một thương hiệu toàn cầu. 
Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang
Địa chỉ: 66 - đường 2/4 – P.Vĩnh Hải – TP.Nha Trang - Khánh Hòa
Hotline: 1900 2070
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.