Những mẫu smartphone nổi bật có giá bán chưa đến 3 triệu đồng

10/03/2017 08:27 GMT+7

Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, bạn vẫn có thể sắm được cho mình một chiếc smartphone được trang bị cấu hình khá mạnh, kèm theo đó là một số công nghệ độc quyền có trên từng sản phẩm.

Philips Sapphire S616
Chiếc smartphone của Philips là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn không bị mỏi mắt khi nhìn vào điện thoại một thời gian dài nhờ trang bị tính năng độc quyền vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu TV trước đây của Philips là SoftBlue.
Theo đó, công nghệ này giúp giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh độc hại từ màn hình điện thoại đến mắt người dùng, nhờ đó bảo vệ tối đa sức khỏe đồng thời giúp việc sử dụng màn hình vào ban đêm tốt hơn, ít mỏi mắt hơn. Đây là công nghệ được tích hợp trong màn hình rộng 5,5 inch của Sapphire S616 hiển thị ở độ phân giải Full-HD.
Sapphire S616 trang bị công nghệ giảm đáng kể lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình Ảnh: Philips
Bên trong Sapphire S616 được tích hợp chip xử lý MediaTek MT6753 với 8 lõi chạy ở tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB với khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP, trong khi phía trước là camera 5 MP đủ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.
Điện thoại tích hợp pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ chức năng 2 SIM, khả năng truy cập mạng 4G và cài đặt sẵn phiên bản điều hành Android 5.1 Lollipop.
OPPO Neo 7s
Neo 7s có thiết kế với hai mặt kính cùng khung sườn kim loại cứng cáp nhưng được làm bo tròn, giúp cầm chắc tay hơn và không có cảm giác khó chịu. Trong khi đó nắp lưng phía sau được làm bằng nhựa có thể tháo rời để gắn thẻ nhớ và SIM, nhưng pin 2.420 mAh được gắn liền vào thân máy.
Ở phân khúc giá rẻ nhưng Neo 7s vẫn có khung kim loại trông khá mạnh mẽ Ảnh: PhoneArena
Về cấu hình, điện thoại được OPPO trang bị màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải qHD, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Phía sau Neo 7s trang bị camera 8 MP ở mặt sau với phần mềm tối ưu chụp ảnh Pure Image 2.0+, trong khi phía trước là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng cơ bản. Sản phẩm chạy trên nền tảng Android 5.1 với giao diện người dùng Color OS 2.1 của riêng OPPO.
Lenovo Vibe K5 Plus
Được thiết kế hướng đến phân khúc giải trí đa phương tiện tầm trung, Lenovo trang bị cho Vibe K5 Plus màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cùng khả năng chơi nhạc ấn tượng nhờ hệ thống loa kép hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cao cấp giúp mọi người xem phim hay chơi game tốt hơn.
Vibe K5 Plus có thể làm việc với nền tảng thực tế ảo Lenovo VR Ảnh: Techradar
Bên trong Vibe K5 Plus tích hợp chip Snapdragon 616 với 8 lõi xử lý kết hợp nhân đồ họa Adreno 405, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng và pin dung lượng 2.750 mAh. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP, trong khi phía trước là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie.
Điểm đặc biệt có trên Vibe K5 Plus chính là việc máy hỗ trợ công nghệ thực tế ảo Lenovo VR, cho phép chuyển đổi bất cứ nội dung đa phương tiện nào thành không gian thực tế ảo.
Obi Worldphone SF1
Mặc dù có giá bán phổ thông nhưng Obi vẫn trang bị cho Worldphone SF1 màn hình 5 inch Full HD kết hợp lớp kính cường lực Gorilla Glass 4. Worldphone SF1 có thiết kế khung máy bằng sợi thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới nhằm mang lại vẻ giác sang trọng, thích hợp cho hầu hết đối tượng khách hàng.
Worldphone SF1 trang bị camera sau có tốc độ lấy nét cực nhanh Ảnh: Obi
Bên trong Worldphone SF1 sử dụng chip 8 lõi Snapdragon 615 64 bit tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm hỗ trợ khả năng 2 SIM, pin dung lượng 3.000 mAh hỗ trợ chức năng sạc nhanh và có thể sạc đầy trong 3 giờ.
Phía sau Worldphone SF1 tích hợp camera 13 MP với cảm biến Sony SF1 IMX214 Exmor có khả năng lấy nét trong chưa tới một giây trong mọi điều kiện ánh sáng, kết hợp đèn flash LED trợ sáng. Trong khi đó, phía trước sản phẩm là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.