Những lần 'vồ ếch' mất mặt của sao nữ trên thảm đỏ

18/09/2016 19:00 GMT+7

Được vinh dự tham gia các lễ trao giải lớn là một hồi ức khó quên. Thế nhưng đối với các nữ nghệ sĩ dưới đây, đôi khi đó là nỗi xấu hổ nói không nên lời.

Từ Âu sang Á, dường như việc té ngã không ai mong muốn này đang diễn ra thường xuyên hơn. Nhiều người cho rằng các trường hợp nữ nghệ sĩ “vồ ếch” trên thảm đỏ lễ trao giải đó có thể là những lần vấp ngã đầy tính “nghệ thuật” và dễ dàng được thông cảm nhưng cũng không ít người dùng cách này để làm chiêu trò, đánh bóng tên tuổi bản thân.
Lương Kính Kha
Trường hợp mới nhất trở thành tiêu điểm của làng giải trí thế giới với màn té ngã trên thảm đỏ là Lương Kính Kha. Khi tham gia buổi công chiếu The light between oceans tại Liên hoan phim quốc tế Venice hôm 1.9 vừa qua, người đẹp 42 tuổi diện váy dạ hội màu xanh đã ngã nhào trên thảm đỏ trước rừng ống kính phóng viên. Hai nam đồng nghiệp đi cùng đã giúp Lương Kính Kha đứng dậy nhưng không cứu được chiếc bóp trên tay cô rơi ra các thứ nhạy cảm.
Lương Kính Kha té ngã tại Liên hoan phim quốc tế Venice ẢNH: AFP
Khoảnh khắc đáng xấu hổ của nữ diễn viên 42 tuổi ẢNH: AFP
Nancy Lang
Tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2012, Nancy Lang đã được nhà đài ưu ái dành hẳn 2 phút để “diễn” cùng chú mèo bông trên thảm đỏ. Màn té ngã lồ lộ ý đồ kịch bản của cô khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi “đo sàn”, nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhanh chóng tự đứng lên và tiếp tục tạo dáng khó đỡ cùng muôn vàn biểu cảm phong phú.
Chứng kiến ánh đèn chớp nháy không ngừng hướng về Nancy Lang, ai nấy đã phần nào hiểu được đây quả là cách dễ dàng để thu hút sự chú ý, dù nó cực kỳ xấu hổ.
Nancy Lang “vồ ếch” sau khi lượn hơn chục vòng trên thảm đỏ ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Dù ngã nhưng người đẹp Hàn Quốc vẫn không quên tạo dáng ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Ha Na Kyung
Sao nữ hạng B của làng giải trí xứ Hàn có lần xuất hiện “ấn tượng” tại lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 33. Nổi bần bật với bộ váy khoét sâu trên dưới, để lấp ló vòng 1 và 3, Ha Na Kyung đã thành công trong việc hút hầu hết mọi ánh mắt khán giả lẫn các phóng viên.
Không những thế, tên của nữ diễn viên còn được nhắc nhiều hơn sau lễ trao giải khi khoảnh khắc cô té ngã, lộ ngực và bị chụp lại, được đăng tải, chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng. Chủ đề về Ha Na Kyung còn hot hơn cả những diễn viên chiến thắng giải Rồng xanh năm đó như Lim Soo Jung hay Choi Min Sik.
Ha Na Kyung và giây phút khó quên trong đời ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWSEN
An Somi
Người đẹp An Somi sau khi mải mê phối hợp tạo dáng cùng hai nam đồng nghiệp trên thảm đỏ KBS Drama Awards 2013, đã gặp phải tình huống xấu hổ khi vấp ngã lúc di chuyển. Nguyên nhân được cho là vì bộ váy cúp ngực màu đỏ quyến rũ của cô quá rườm rà, vướng víu khiến nữ diễn viên loạng choạng.
Sự cố được công chúng thông cảm vì tại Hàn Quốc, dù là nghệ sĩ hài nhưng cô chưa bao giờ vận dụng các chiêu thức quá lố để tự đánh bóng tên tuổi mình cả.
An Somi mải mê chọc cười cánh nhà báo ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Cô bị “chộp” được hình ảnh không mấy đẹp đẽ lúc loạng choạng vấp ngã ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Jennifer Lawrence
Nhắc đến các sao nữ té ngã trên thảm đỏ lễ trao giải thì không thể bỏ qua Jennifer Lawrence. Nữ diễn viên sê-ri phim X-men đã có tới hai lần “vồ ếch” ở Oscar danh giá. Lần đầu tiên là khi bước lên nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hồi năm 2013 và lần tiếp theo là ngay trên thảm đỏ 2014 với bộ váy đỏ rực rỡ.
Sao The hunger games cũng được xem là khá “vô duyên” tại các lễ trao giải. Nếu không bị “đo đất” thì cô lại gặp rắc rối trang phục. Ví dụ như bộ váy màu xanh tại lễ trao giải của Hiệp hội điện ảnh Mỹ (SAG) ở Los Angeles năm 2014. Gần đây nhất, tại đêm công chiếu X-Men: Apocalypse vào tháng 5, Jennifer Lawrence cũng suýt té vì váy áo.
Trước thắc mắc của nhiều người về việc hay luống cuống chân tay trên thảm đỏ, cô nàng chỉ còn biết cười và giải thích rằng do sự không cẩn thận của bản thân.
Jennier Lawrence lúc lên nhận giải Oscar 2013 ẢNH: REUTERS
Sang năm 2014, cô lại tiếp tục “đo đất” ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Sự cố váy áo ngượng ngùng của người đẹp 26 tuổi ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Lại tiếp tục “chân nọ đá chân kia” tại thảm đỏ ra mắt phim X-Men: Apocalypse ẢNH: SHUTTERSTOCK
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.