Những khác biệt của cách dưỡng da kiểu Nhật

11/11/2015 16:10 GMT+7

Phái đẹp Nhật được cả thế giới ngưỡng mộ bởi các bí quyết dưỡng da truyền thống kết hợp mượt mà cùng công nghệ hiện đại.

Phái đẹp Nhật được cả thế giới ngưỡng mộ bởi các bí quyết dưỡng da truyền thống kết hợp mượt mà cùng công nghệ hiện đại.

Nếu có dịp tiếp xúc với những cô gái xứ sở hoa anh đào, bạn sẽ không khỏi ngưỡng mộ vẻ đẹp trắng mịn, thuần khiết tỏa ra từ làn da họ. Và nếu bạn cũng ao ước sở hữu làn da đẹp như họ, bạn nên bắt đầu với cách dưỡng da kiểu Nhật.
Xem trọng mặt nạ dưỡng da
Nếu với đa số phụ nữ, mặt nạ chỉ là “thức ăn vặt lành mạnh” cho làn da thì người Nhật xem đắp mặt nạ như là một nghi thức. Thời xa xưa, những nàng geisha đã biết cách dùng vải lụa thấm nước cất để đắp lên da mặt nhằm bổ sung nước và dưỡng chất cho da. Và nhiều cô dâu Nhật Bản hiện đại cũng đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên thường xuyên trong vòng 3 tháng trước ngày cưới để làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ trong ngày trọng đại của đời mình.
Làm sạch da
Người Nhật rất coi trọng việc làm sạch da. Họ quan niệm da sạch thì mới khỏe và đẹp được. Thế nên chăm sóc da kiểu Nhật rất coi trọng khâu rửa mặt, đặc biệt là tẩy trang nếu da có trang điểm. Phụ nữ Nhật luôn cho sữa rửa mặt yêu thích ra lòng bàn tay, đánh đều với một chút nước sau đó mới thoa lên da mặt ướt để giảm nhẹ áp lực chà xát của tay tránh gây tổn thương da.
Những khác biệt của cách dưỡng da kiểu Nhật 1Người Nhật rất coi trọng việc chăm sóc da
Dưỡng da kỹ lưỡng
Người Nhật thể hiện tính kỹ lưỡng của họ trong cả việc làm đẹp. Nếu như phong cách dưỡng da Âu Mỹ dùng toner để làm sạch sâu thì phụ nữ Nhật dùng toner để tăng ẩm cho da. Một vài giọt toner vỗ nhẹ lên da sau đó một lượng nhỏ kem dưỡng da mới được massage đều và nhẹ nhàng lên gương mặt. Người Nhật tin rằng hơi ấm của bàn tay sẽ giúp kem dưỡng thẩm thấu nhanh hơn và phát huy được tối đa tác dụng khi bạn massage kỹ càng.
Ứng dụng công nghệ cao trong việc làm đẹp
Nhật Bản là quốc gia có nền công nghệ kỹ thuật phát triển hàng đầu thế giới thế nên không ngạc nhiên khi họ sở hữu những công nghệ làm đẹp đi trước thời đại khiến cả thế giới khao khát. Hàng ngàn phụ nữ khắp nơi ao ước một lần trải nghiệm như liệu trình nuôi da sáng khỏe bằng công nghệ electroporation, trải nghiệm liệu trình sóng thủy triều xanh trị liệu hoàn hảo với hiệu quả gấp 4 lần từ aha, bha, retinol và enzymes trái cây, laser trẻ hóa da 4s, hay tắm sáng mịn toàn thân kiểu Nhật Bản kyoto lightening và ủ trắng mặt bằng thảo dược Nhật Bản. 
Những khác biệt của cách dưỡng da kiểu Nhật 2Nhiều phụ nữ ao ước được trải nghiệm công nghệ làm đẹp từ Nhật Bản
Thường xuyên đi kiểm tra tình trạng da
Tương tự sức khỏe, phụ nữ Nhật có thói quen đi kiểm tra da định kỳ để xác định tình trạng da và có hướng chăm sóc da đúng cách. Mỗi lần đi khám da, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám cẩn thận, soi và phân tích da mặt sau đó mới tư vấn cách chăm sóc và can thiệp điều trị da liễu nếu cần thiết. Nhờ vậy mà làn da phái đẹp đất nước anh đào mới đẹp và khỏe mạnh không tỳ vết.
Giờ đây, không cần phải đến đất nước Phù Tang xa xôi, bạn hoàn toàn có thể được khám và soi da kiểu Nhật miễn phí ngay tại Việt Nam. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình KHÁM VÀ PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH SỨC KHỎE DA MIỄN PHÍ từ 13-15.11.2015 tại viện Thẩm Mỹ Y Khoa KYOTO. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành thẩm mỹ tại Nhật Bản trực tiếp thăm khám và soi da bằng các thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. 
Những khác biệt của cách dưỡng da kiểu Nhật 3
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa KYOTO cũng là đơn vị tiên phong áp dụng những liệu pháp thẩm mỹ theo công nghệ Nhật nhằm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất.
Ngoài ra, khi tham gia chương trình, bạn còn có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn. Tuyệt đối đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để được trải nghiệm công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới hoàn toàn miễn phí. 
Những khác biệt của cách dưỡng da kiểu Nhật 4
Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa KYOTO
Địa chỉ: 516 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: (08)38641168 - Hotline: 0903812177
Website: thammykyoto.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.