Những gương mặt sáng giá của Miss Universe 2012

13/12/2012 11:05 GMT+7

(iHay) Các trang web sắc đẹp đã có danh sách ứng viên ẵm vương miện năm nay. Ai sẽ là chủ nhân của vương miện Diamond Nexus Labs?

(iHay) Cuộc thi sắc đẹp danh giá cuối cùng của năm 2012 đã sắp bước đến hồi kết khi còn hơn một tuần nữa, chủ nhân của chiếc vương miện Diamond Nexus Labs của Miss Universe 2012 sẽ xuất hiện.

>> Diễm Hương diện áo dài dát vàng tại Miss Universe 2012
>> Đối thủ đáng gờm của Diễm Hương tại Miss Universe 2012

Các thí sinh đã thực hiện xong những bộ ảnh quan trọng nhất của cuộc thi cũng như sẵn sàng cho đêm Preliminary Competition vào ngày 14.12 tới (giờ Việt Nam).

Sau đây là những ứng viên được đánh giá rất cao, theo Globalbeauties Missology:

Úc: Năm nay đại diện của Úc là công chúa tóc vàng Renae Ayris với chiều cao 1m77 nổi bật. Sở hữu gương mặt quý phái, hình thể khỏe khoắn cùng với thương hiệu quốc gia được tạo dựng những năm gần đây, Renae luôn giữ vững phong độ cũng như vị trí trong các bảng xếp hạng.

 

Chile: Đại diện Chile năm nay - Ana Luisa Konig - được đánh giá là sở hữu một trong những gương mặt đẹp nhất cuộc thi.

 

Dù cô lại bị chê về hình thể khá mỏng manh của mình, nhưng với lợi thế chiều cao 1m78 cùng gương mặt sáng sân khấu, việc ghi dấu ấn ở đêm chung khảo và lọt vào Top 16 là một điều không quá khó đối với cô gái 22 tuổi này.

Croatia: Elizabeta Burg cũng là một trong những gương mặt nổi bật nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Sở hữu gương mặt ăn ảnh, sự tươi trẻ cùng vẻ đẹp quý phái đậm chất châu Âu cổ kính, Elizabeta Burg là niềm hy vọng của Croatia ở cuộc thi này.

 

Ecuador: Carolina Perez đã xuất sắc giành giải Gương mặt đẹp nhất và Hình thể đẹp nhất tại cuộc thi cấp quốc gia ở quê nhà và ở Miss Universe, cô cũng nổi lên là một trong những người đẹp sáng giá từ khu vực châu Mỹ.

 

Kosovo: Không thể không kể đến đại diện Kosovo - Diana Avdiu - khi những năm gần đây Kosovo đang nhận được sự hậu thuẫn khá lớn từ cánh tay đắt lực của ông trùm truyền thông Trump là Fadil Berisha.

 

Tuy nhiên cũng phải công nhận Diana có kỹ năng ống kính rất tốt khi cô xuất hiện có hồn trong từng bộ ảnh.

Malaysia: Sau thất bại của Deborah Henry năm rồi, Malaysia tập trung đầu tư cho Kimberley Leggett.

 

Kimberley đã có cuộc lột xác hoàn hảo khi xuất hiện là một cô gái quyến rũ, đôi mắt sâu thẳm cùng sự tự tin và bản lĩnh chuyên nghiệp. Với việc gạt bỏ đại diện sáng giá nhất của Malaysia tại Miss Universe năm rồi, liệu ban tổ chức cuộc thi có “đền đáp” cho Malaysia một suất trong Top 16?

Mexico: Một trong những cường quốc của các cuộc thi sắc đẹp gửi đến đại diện khá mạnh sau một năm “thất thu” tại Miss Universe 2011.

 

Đại diện của Mexico 2012 - Karina Gonzalez - được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký nhất cho vương miện.

Paraguay: Lọt Top 25 Miss World 2010 và được Globalbeauties đánh giá cao về nhan sắc, Egni Eckert có sự trở lại mạnh mẽ cho Miss Universe 2012. Dù tuổi khá “dừ” để tham dự cuộc thi cũng như vẻ đẹp tương đối “cứng” nhưng Egni luôn biết cách biến hóa và làm mình nổi bật, phát huy tối đa những lợi thế về gương mặt và hình thể.

 

Philippines: Hai năm liên tiếp với hai danh hiệu Á hậu làm dấy lên hy vọng cho đảo quốc này tại Miss Universe 2012. Jaine Tugonon cũng như những đại diện Philippines gần đây sở hữu kỹ năng catwalk cũng như bản lĩnh sân khấu tốt nhất cuộc thi.

 

Puerto Rico: Bodine Koehler sở hữu gương mặt thiên thần ngọt ngào, hình thể quyến rũ cùng đôi chân dài miên man: 1m83. Không khó để Puerto Rico là thí sinh được chú ý nhiều nhất trong đám đông.

 

Phần Lan: Một công chúa tóc vàng nữa đến từ châu Âu là Marcelina Zawadzka. Cao 1m80, sở hữu vẻ đẹp châu Âu ngọt ngào, mái tóc vàng óng quyến rũ cùng hình thể với những đường cong gợi cảm, Marcelina đang được đánh giá là đại diện sáng giá nhất châu Âu và luôn giữ vững vị trí của mình trong Top 5 tại các bảng xếp hạng của các trang web sắc đẹp.

 

Nam Phi: Luôn là cường quốc của lục địa đen, Nam Phi tiếp tục gửi đến một đại diện nổi bật là Melinda Bam. Cô giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Globalbeauties và được đánh giá là đại diện xuất sắc đến từ lục địa đen. Gương mặt đẹp, hình thể săn chắc, vẻ đẹp gợi cảm, cùng kỹ năng ứng xử tốt, Melinda hoàn toàn có khả năng vào Top 16.

 

Mỹ: Dù là quốc gia thành công nhất tại cuộc thi nhưng những năm gần đây Mỹ đang dần mất đi vị thế của mình vào những quốc gia Mỹ Latinh khác.

 

Đại diện của Mỹ năm nay Olivia Culpo, tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng cũng không thể phủ nhận bản lĩnh và dải băng USA không ngừng đưa cô vào vị trí cao trong bảng xếp hạng.

Venezuela: Cường quốc sắc đẹp Venezuela lại không làm thất vọng người hâm mộ khi đại diện năm nay Irene Esser là một trong những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

 

Sở hữu nhan sắc bậc nhất cuộc thi cũng như kỹ năng catwalk xuất sắc và sự đầu tư chuyên nghiệp, sẽ không bất ngờ nếu Venezuela thành công với vị trí cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

 

Việt Nam: Diễm Hương được đánh giá là một trong những đại diện xuất sắc nhất của châu Á. Lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất của Globalbeauties và nhận được nhiều lời khen về hình thể chuẩn, Diễm Hương đang được hy vọng sẽ giải tỏa cơn khát danh hiệu của Việt Nam tại Miss Universe. Một suất Top 16 cho Diễm Hương sẽ không quá khó nếu cô biết tận dụng tối đa lợi thế của mình.

Prince Minh
Ảnh: MU

>> Thí sinh Miss Teen khóc sướt mướt vì bị "hành xác
>> Diễm Hương đã đến Miss Universe 2012
>> Miss BumBum "siêu vòng 3" 2012 đã có chủ
>> Miss teen Huyền Trang "nhắng nhít" với tranh 3D
>> Ngắm 12 miss teen được "phù phép" xinh lung linh
>> Hoàng Anh nổi trội về nhan sắc tại Miss Earth 2012
>> Thùy Dung, Diễm Hương, Thu Thảo: Ai sẽ đi thi Miss Universe 2012?
>> Lan Khuê tiếp tục chinh phục Miss Model of The World 2012
>> Lan Khuê “nhí nhảnh” trong ngày đầu tại Miss Model of The World
>> Lan Khuê rạng ngời bên các đối thủ Miss Model
>> Nghe 12 Miss Teen chia sẻ về ngày Nhà giáo

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.