Những điều tuyệt vời mẹ có được từ sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015

10/06/2015 12:58 GMT+7

Sự kiện đầy hấp dẫn Enfa A+ Brain Expo 2015 được công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam tổ chức vào tháng 4 và tháng 5 vừa qua tại hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội đã để lại nhiều niềm vui và sự hân hoan cho các mẹ.

Sự kiện đầy hấp dẫn Enfa A+ Brain Expo 2015 được công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam tổ chức vào tháng 4 và tháng 5 vừa qua tại hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội đã để lại nhiều niềm vui và sự hân hoan cho các mẹ. Sau đây là những điều tuyệt vời nhất mà chương trình mà các mẹ đã có cơ hội tự trải nghiệm tại sự kiện trí não thú vị này.

1. Những thông tin bổ ích từ các chuyên gia đầu ngành về nhi khoa, dinh dưỡng và tâm lý
Tại sự kiện, những “nút thắt” khiến mẹ băn khoăn trong thai kì và giai đoạn đầu đời của bé đã được những chuyên gia đầu ngành về nhi khoa, dinh dưỡng và tâm lý tư vấn và “tháo gỡ”. Các mẹ được những chuyên gia chia sẻ trực tiếp và tận tình giải đáp thắc mắc liên quan đến chủ đề “Chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh” và “Phát triển trí não toàn diện” cũng như cùng mẹ chia sẻ những âu lo, băn khoăn trong quá trình đồng hành cùng sự khôn lớn của bé yêu. 
Những điều tuyệt vời mẹ có được từ sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 1Mẹ sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng, tâm lý đầu ngành tư vấn tận tình về cách nuôi dạy trẻ
2. Hiểu rõ “4 sứ mệnh giúp bé phát triển trí não tốt hơn ngay từ đầu”
Tại Enfa A+ Brain Expo 2015, các mẹ đã được trải nghiệm bốn sứ mệnh giúp tối ưu hóa sự phát triển trí não của trẻ từ giai đoạn bào thai cho đến 6 tuổi. Mẹ có dịp hiểu rõ hơn về bốn khía cạnh then chốt trong sự phát triển trí não toàn diện của bé gồm trí thông minh, vận động, cảm xúc và giao tiếp thông qua những hoạt động độc đáo như “Cuộc sống trong bụng mẹ”, “Đường hầm phát triển trí não”, phần trình bày ảo về cơ chế vận động của não bộ, mô hình não bộ 3D, tương tác trí não với công nghệ AR. 
Những điều tuyệt vời mẹ có được từ sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 2MC Thanh Điền cùng gia đình thích thú khi đi qua đường hầm trí não với rất nhiều thông tin bổ ích
Cũng trong sự kiện này, Mead Johnson Nutrition Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam giới thiệu bộ giáo cụ “Hành trình cho con sự khởi đầu toàn diện” như một món quà đặc biệt nhằm giúp mẹ cập nhật các thông tin khoa học và tầm quan trọng của việc đầu tư phát triển trí não toàn diện cho trẻ ngay từ đầu, cũng như những bài tập đơn giản mẹ có thể thực hành tại nhà. 
Những điều tuyệt vời mẹ có được từ sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 3MC Đan Lê là một trong những người đầu tiên nhận đượcước cuốn Bộ Giáo cụ hữu ích này
3. Cơ hội khám phá tiềm năng cùng bé yêu
Bên cạnh những hoạt động dành riêng cho mẹ, sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 còn mang đến một sân chơi bổ ích, cho bé trải nghiệm và khám phá 4 sứ mệnh giúp bé phát triển trí não tốt hơn ngay từ đầu trên 4 khía cạnh then chốt. Với 16 trò chơi vô cùng đặc sắc, điển hình như “Chạy đua cùng T - Rex”; “Truy Tìm Kho Báu”, “Xưởng Vẽ Sáng Tạo” hay “Những Vũ Công Tinh Nghịch” bé sẽ có cơ hội khám phá những tiềm năng của bản thân. Qua đó, mẹ cũng nhận ra được khả năng của bé về tư duy thẩm mỹ, khả năng vận động hay khả năng quan sát nhanh nhạy và bắt đầu có sự đầu tư đúng đắn để bé yêu phát huy hết tiềm năng của mình. 
Những điều tuyệt vời mẹ có được từ sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 5
Những điều tuyệt vời mẹ có được từ sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 7MC Thanh Điền cùng vợ và con gái tham gia Sân chơi trí tuệ- giúp bé phát triển trí não toàn diện
Bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám Đốc công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng dinh dưỡng hợp lý trong những năm tháng đầu đời có ảnh lớn đến sự phát triển của trẻ. Để xây dựng một thế hệ trẻ thành công trong tương lai, chúng ta cần tạo cho trẻ em một nền tảng vững chắc ngay từ những năm tháng đầu đời. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 là minh chứng cho cam kết bền vững của chúng tôi nhằm đem lại những tiến bộ dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng để nuôi dưỡng sự phát triển trí não của các thế hệ trẻ em Việt Nam thông minh và khỏe mạnh trong tương lai.” 
Những điều tuyệt vời mẹ có được từ sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 7Bà Gift Samabhandhu cùng các em trường mầm non
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.