Những dịch vụ giúp khám phá các kênh YouTube mới

06/02/2020 14:40 GMT+7

Việc tìm kiếm các kênh video trên YouTube phù hợp thường không dễ dàng, dịch vụ xem video hàng đầu này có tính năng tìm kiếm riêng nhưng thường không hỗ trợ quá nhiều cho người dùng trong việc tham khảo.

Các công cụ từ bên thứ ba như CreatorSpot, Channels Stack, Neverthink, YouTube Trends sẽ giúp bạn trải nghiệm các kênh YouTube mới và được nhiều người dùng trên thế giới đánh giá cao về nội dung.

1. CreatorSpot (www.creatorspot.co)

CreatorSpot.co sẽ cập nhật lên trang chủ 8 kênh video của những người sáng tạo mới mỗi ngày, giúp bạn có thể dễ dàng khám phá các nội dung mới. Dịch vụ sẽ giúp bạn dễ dàng bắt kịp tất cả các video mới được phát hành liên tục trên YouTube.
CreatorSpot không sử dụng thuật toán như YouTube và vì thế nó phụ thuộc rất nhiều vào việc đánh giá chủ quan của người dùng, các kết quả khi được chọn để hiển thị trên trang chủ sẽ phải được xem và đánh giá. Đây là một điểm khá thú vị và hữu ích đối với các kênh video mới, vì các kênh lớn hơn thường có xu hướng được hưởng lợi rất nhiều từ thuật toán của YouTube, trong khi các kênh mới thành lập phải “chăm chỉ” hơn nhiều để được thuật toán của YouTube chú ý đến.

Các kênh video mới được CreatorSpot đề xuất

Ảnh chụp màn hình

2. Channels Stack (www.channelsstack.com)

Nếu bạn muốn tìm các video về học tập trên YouTube, thì Channels Stack là một lựa chọn hàng đầu để tìm những gì bạn muốn. Trang web phân chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau theo dạng menu để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các kênh phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Ngoài ra bạn còn có thể đóng góp kênh cá nhân của mình cho Channels Stack để được giới thiệu với những người dùng khác.

Channels Stack sẽ giúp bạn tìm kiếm tài liệu học tập

Ảnh chụp màn hình

3. Neverthink (neverthink.tv)

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những lúc nhàm chán và bạn không biết nên xem gì trên YouTube. Các video được cung cấp bởi Neverthink.tv đều được một nhóm người chọn lựa và quản lý, và tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn chủ đề mình muốn xem theo bảng menu bên phải giao diện.
Điều này giúp bạn tránh các thuật toán sơ sài của YouTube, thường có xu hướng đề xuất nội dung kém chất lượng và những thứ bạn không muốn xem.

Giao diện chính của Neverthink rất trực quan

Ảnh chụp màn hình

4. YouTube Trends (www.youtube.com/user/trends)

Đây là một kênh hoạt động ngay trên YouTube, và liên tục cập nhật giúp bạn các video đang nằm trong top xu hướng thịnh hành trong vòng 15 phút gần nhất. Có lẽ YouTube Trends sẽ giúp bạn theo dõi các video đang thịnh hành một cách trực quan nhất.

Các gợi ý về video đang thịnh hành trên YouTube

Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.