Những công thức thiên nhiên dưỡng sáng làn da tốt nhất

26/10/2017 10:58 GMT+7

Sạm đen là vấn đề về da mà ai ai trong chúng ta cùng đều dễ dàng gặp phải. Để che đi những khuyết điểm da không đều màu đó, hẳn bạn phải sử dụng kem che khuyết điểm, phấn phủ rất nhiều.

Dưỡng da sáng khỏe tự nhiên bằng những thủ thuật đơn giản
Và tất nhiên, lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm sẽ khiến làn da bạn nhanh lão hóa, sinh mụn, mất đi độ căng bóng tự nhiên. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm đều và sáng màu da một cách hiệu quả nhất chỉ với những hỗn hợp dưỡng 100% từ thiên nhiên, cực kì phù hợp cho tất cả các bạn nam nữ, tạo một khoảng thời gian nhỏ để bạn có thể vừa làm đẹp, vừa thư giãn một cách tốt nhất!
Công thức dưỡng da từ bã đậu nành
Bã đậu nành thường bị vứt đi khi chúng ta thực hiện hoàn thành công đoạn làm sữa. Thế nhưng bạn không biết rằng, sữa đậu nành đem lại công dụng làm đẹp, sáng da, nâng bật tone da một cách cực kì hiệu quả. Bã đậu nành chứa rất nhiều đạm, canxi, kali, bã đậu nành cùng nhiều chất xơ, có khả năng thấm thấu và nuôi dưỡng làn da bạn một cách hiệu quả. Sử dụng 2 lần/ tuần một cách đều đặn nhé!
- Đối với làn da khô, da thường hoặc da nhạy cảm: Bạn kết hợp 1 thìa bột đậu nành cùng ½ thìa mật ong, đánh lên thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch da và xông hơi, bạn đắp hỗn hợp lên da, thư giãn 15 phút rồi làm sạch mặt nhẹ nhàng cùng nước, đừng quên kết hợp cùng những động tác massage để giúp lưu lượng máu lưu thông, cho da thêm hồng hào và sáng khỏe tự nhiên.
- Đối với làn da nhờn, bạn có thể trộn bã đậu nành cùng sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên da như cách dưỡng thông thường. Đừng quên massage và làm sạch mặt thật tốt sau khi đắp nhé!
Hỗn hợp mặt nạ dưỡng trắng da tốt nhất cùng yến mạch
Các bước đắp mặt nạ dưỡng da bạn phải biết
Các bước đắp mặt nạ dưỡng da bạn phải biết
Một trong những thành phần thiên nhiên đem lại khả năng dưỡng trắng sáng và đều màu da tốt nhất là bột yến mạch. Công thức này phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
Nguyên liệu chuẩn bị:
-1 viên vitamin E
-1 thìa sữa tươi không đường
-1 thìa bột yến mạch
Cách thực hiện:
- Bạn trộn hỗn hợp những nguyên liệu trên theo tỷ lệ có sẵn. Nhờ vào dưỡng chất bên trong bột yến mạch cũng như tác dụng đẩy nhanh làn da trắng hồng của vitamin E giúp tái tạo và phục hồi làn da bạn một cách hiệu quả nhất!
- Xông hơi, lột mụn cám sau đó đắp hỗn hợp lên da, việc này giúp làn da bạn đẩy nhanh khả năng dưỡng trắng mà còn làm lành vết thương da trên vùng chữ T khi bạn vừa lột mụn.
- Thư giãn 20 phút và làm sạch lại cùng nước.
- Bạn nên thực hiện những bước đắp mặt vào buổi tối, tránh hạn chế tình trạng da nhạy cảm bắt nắng hơn vào ban ngày. Để hiệu quả tốt nhất, sau khi đắp mặt nạ thiên nhiên, bạn cần sử dụng thêm nước cân bằng da để giúp độ pH bên trong da luôn đạt mức cân bằng tốt nhất, bước cuối cùng là sử dụng serum dưỡng trắng, tăng kích thích sản sinh collagen và elastin cho làn da luôn mịn mướt, tươi trẻ.
Mặt nạ bơ- dành riêng cho những cô nàng da nhạy cảm và da khô
Mặt nạ bơ - dành riêng cho những cô nàng da nhạy cảm và da khô
Mặt nạ bơ - dành riêng cho những cô nàng da nhạy cảm và da khô
Bơ không phải là một loại nguyên liệu trái cây dễ tìm và ít chi phí như những sản phẩm khác, thế nhưng bất cứ cô nàng nào đã từng sử dụng bơ đắp mặt nạ thì không bao giờ muốn đổi qua những loại hỗn hợp thiên nhiên khác. Bơ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, ngoài khả năng làm trắng vượt trội, chúng còn giúp giữ cho làn da bạn luôn mềm mịn như em bé và căng khỏe tự nhiên. Bơ cung cấp khả năng dưỡng ẩm và làm lành da hiệu quả, đồng thời tăng khả năng tái tạo và phục hồi da hoàn chỉnh.
Nguyên liệu chuẩn bị:
-1/4 quả bơ
-1/2 thìa mật ong nguyên chất
-1 thìa sữa tươi không đường
Cách thực hiện:
-Dằm nhuyễn bơ, bỏ vỏ và trộn cùng những nguyên liệu trên theo tỉ lệ có sẵn.
-Bạn cũng thực hiện như những bước đắp mặt dưỡng da thông thường. Rửa sạch mặt, xông hơi và đắp mặt nạ, thư giãn 20 phút và làm sạch cùng nước ấm.
Lưu ý bạn không nên để chúng quá lâu, hỗn hợp sẽ khô cứng trên da, gây cảm giác đau nhẹ và đỏ ứng khi bạn bỏ chúng xuống đấy!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.