Những chân dài quá "hot" dù ít catwalk

26/02/2013 17:30 GMT+7

(iHay) Lẽ thường, các chân dài nổi tiếng một phần nhờ xuất hiện nhiều trên sàn catwalk. Vậy mà những Ngọc Trinh hay Khánh My... ít khi đi diễn nhưng lại rất hot.

(iHay) Lẽ thường, những chân dài sẽ gắn chặt với sàn diễn để "quen mặt" với công chúng cũng như chứng tỏ độ đắt show. Thế nhưng trong làng mẫu Việt, không phải cứ chăm chỉ catwalk là được nổi danh.

>> Ngọc Hân rải gạo và hoa hồng lót sàn catwalk
>> Diễm Hương học catwalk từ thí sinh Vietnam’s Next Top Model
>> Những vedette “tay ngang” trên sàn catwalk Việt

Những chân dài không catwalk vẫn nổi

Tiếng là một người mẫu, tuy nhiên, Ngọc Trinh chẳng mấy khi sải bước trên sàn diễn. Cô chỉ chăm chỉ xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp lung linh được chăm chút kỹ bởi ê kíp gồm stylist và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thân thuộc. Năm thì mười họa Ngọc Trinh mới nhận lời catwalk nhưng thực tế chỉ xuất hiện đơn giản như các vedette dắt tay nhà thiết kế ra chào khán giả. Vậy nhưng, Ngọc Trinh vẫn rất hot.

Đó là một thực tế khi tên tuổi của Ngọc Trinh luôn được các trang mạng cập nhật và các thành viên trên diễn đàn bàn luận rôm rả.

Ngọc Trinh trở thành chân dài hot, gây sức hút với truyền thông và có được nhiều show quảng cáo, xuất hiện trong vai trò khách mời đi dự tiệc với giá cát-sê cao ngất ngưỡng. Có tin đồn, giá cát-sê cao nhất cho một lần xuất hiện trong sự kiện quy mô, hoành tráng của Ngọc Trinh lên đến 8 con số 0.

 Những chân dài hot lạ lùng dù không trình diễn catwalk 1
Ngọc Trinh luôn xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng và hoàn hảo. Tiếng là chân dài như người mẫu nhưng cô chẳng mấy khi trình diễn catwalk

Tương tự như Ngọc Trinh là trường hợp của Khánh My. Cô gái này sở hữu chiều cao lý tưởng, xuất hiện rất sang trọng trong những bộ đầm dạ hội hoặc áo dài, từng đoạt giải vàng Ngôi sao người mẫu.

Tuy nhiên, Khánh My chẳng mấy khi sải bước trên sàn catwalk. Đến nỗi, nhiều người thậm chí còn quên mất việc Khánh My xuất thân từ người mẫu, từng được đào tạo bài bản catwalk ở lò đào tạo model PL.

Khánh My bị hiểu nhầm là một hoa hậu khi cô liên tục nhận lời làm khách mời đặc biệt cho các sự kiện lớn, đặc biệt và tham gia nhiều hoạt động, chương trình có ý nghĩa xã hội từ thiện khác.

Những chân dài hot lạ lùng dù không trình diễn catwalk 2
Khánh My vẫn hot dù là người mẫu hiếm khi trình diễn catwalk

Ở cánh người mẫu nam có Cao Lâm Viên và Chan Than San cũng được xem là hai trường hợp đặc biệt ít bởi ít sải chân trên sàn catwalk.

Công chúng biết nhiều đến Chan Than San và Cao Lâm Viên bởi những bộ ảnh khoe body gợi cảm, vượt ra ngoài biên giới. Vậy mà có dịp đến Thái Lan hoặc các nước châu Á lân cận, hỏi về Hoàng Yến, Thanh Hằng có khi khán giả nước bạn không biết nhưng với Chan Than San, nhiều phóng viên bất ngờ khi được một số fan ngoại quốc hỏi han, thậm chí còn chào mời mua đĩa, hình ảnh của chàng người mẫu Việt Nam.

 Những chân dài hot lạ lùng dù không trình diễn catwalk 3
Cao Lâm Viên tạo sức hút lớn nhờ ăn ảnh

Riêng Cao Lâm Viên cũng được xếp vào top những mẫu nam gây sức hút. Tên của chàng người mẫu chẳng mấy khi tự tin sải bước trên sàn catwalk này trở thành từ khóa ăn khách cho nhiều trang mạng dành cho giới trẻ.

Cho đến hiện tại, dù không còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng Cao Lâm Viên vẫn còn là một cái tên được nhắc đến.

Vì sao "hot"?

Nếu không bắt mắt, ăn hình, có lẽ sẽ chẳng ai biết Chan Than San, Cao Lâm Viên hay Ngọc Trinh, Khánh My là ai. Có thể nói, những nhân vật vừa kể tên ở trên rất may mắn khi lên hình luôn lung linh và thu hút một cách khó hiểu.

Ngoài đời, Khánh My đẹp, Ngọc Trinh đẹp, nhưng cái đẹp không phải hoàn hảo như hoa hậu để người khác có thể chú ý và bị lôi cuốn ngay.

Ngọc Trinh bị nhận xét có nụ cười khoe lợi, da trắng toát như kiểu lạm dụng bí kíp làm trắng; Khánh My bị nhận xét có vẻ đẹp còn sến sẩm... Cả hai lại cũng ít tham gia catwalk, chưa có vai diễn nào cụ thể để người xem có thể thán phục tài năng.

Những chân dài hot lạ lùng dù không trình diễn catwalk 4
Không chỉ gây chú ý trong nước, Chan Than San còn phát triển sự nghiệp người mẫu ảnh ở Thái Lan và một số nước châu Á. Tuy nhiên anh rất hiếm khi tham gia trình diễn catwalk

Chan Than San, Cao Lâm Viên cũng thế. Sức hút của hai chàng trai này vượt biên giới, thú vị thay lại đến từ những bộ ảnh chụp khoe body hấp dẫn.

Thế nhưng, nói về body đẹp và chuẩn trong giới mẫu, Chan Than San hay Cao Lâm Viên chưa phải là “tốt nhất”. Cao Lâm Viên bị chê ốm, body mỏng; Chan Than San bị nghi ngờ bơm ngực, chỉnh sửa nhan sắc.

Cũng có ý kiến cho rằng, những chân dài không diễn mà vẫn hot trên tạo được sức hút nhờ chịu khó... khoe thân. Tuy nhiên, nếu chỉ biết cởi mà nổi tiếng thì trong làng nghệ có rất nhiều chân dài chịu khó cởi, sẵn sàng cởi.

Không ít người làm trong giới nghệ thuật tin vào thần thánh và sao chiếu mệnh khi có người dù cố gắng mấy, đi diễn trầy trật nhiều năm nhưng vẫn không thể chạm đến ngưỡng của sự nổi tiếng. Nhưng cũng có người, dù chỉ mới xuất hiện, khả năng trình diễn chưa rõ rệt nhưng đã sớm tạo được tiếng vang.

Nếu bạn tin có sao chiếu mệnh hay được Tổ đãi thì cũng không có gì bàn cãi, tuy nhiên, nếu chú ý kỹ các trường hợp “hot lạ lùng” dù chẳng mấy khi tham gia biểu diễn như kể trên, bạn sẽ thấy hai chữ “cá tính” luôn hiện hữu.

Chính cá tính đã làm nên sự khác biệt, giúp cho Ngọc Trinh, Khánh My, Cao Lâm Viên, Chan Than San thoát khỏi sự mờ nhạt theo kiểu na ná nhau của nhiều chân dài có chất nhưng lại chưa thể làm mình bật sáng như những viên ngọc thô chưa kịp giũa.

Hoàng Kỳ Phong

>> Xôn xao MV cảm động có vai nữ chính giống Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh thiêu đốt ánh nhìn với lưng trần trắng không tì vết
>> Ngọc Trinh khoe dáng cực sexy trong hồ bơi
>> Khi Thúy Nga “đua” với Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh tự nhốt mình trong nhà vì… mụn
>> Ngọc Trinh “làm nóng” đêm giáng sinh
>> Thanh Hằng vung gậy bóng chày trên sàn catwalk
>> Bồ cũ Balotelli khoe bụng bầu trên sàn catwalk
>> Hoàng Yến lộ "bụng ngấn" trên sàn catwalk
>> Xôn xao MV cảm động có vai nữ chính giống Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh thiêu đốt ánh nhìn với lưng trần trắng không tì vết
>> Ngọc Trinh khoe dáng cực sexy trong hồ bơi
>> Khi Thúy Nga “đua” với Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh tự nhốt mình trong nhà vì… mụn
>> Ngọc Trinh “làm nóng” đêm giáng sinh
>> Chân dài Andrea đọ dáng nóng bỏng với Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh lại khoe lưng trần với trang phục "xuyên thấu
>> Ngọc Trinh khoe dáng “đón” James Bond

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.