Những cặp sao Hollywood ly hôn sau 10 năm chung sống

20/07/2016 19:20 GMT+7

(iHay) Tin tức Joshua Jackson và Diane Kruger ly hôn sau 10 năm mặn nồng khiến công chúng một lần nữa hoài nghi về tình yêu vĩnh cửu ở Hollywood.

(iHay) Tin tức Joshua Jackson và Diane Kruger ly hôn sau 10 năm mặn nồng khiến công chúng một lần nữa hoài nghi về tình yêu vĩnh cửu ở Hollywood. 

>> Justin Bieber thuê cả rạp chiếu phim để hẹn hò bạn gái cũ
>> Lady Gaga bất ngờ chia tay vị hôn phu

Joshua Jackson và Diane Kruger
Cặp sao Hollywood mới nhất gia nhập “hội ly hôn sau 10 năm” là Joshua Jackson và Diane Kruger. Đại diện cặp đôi cho biết họ quyết đinh chia tay và giữ mối quan hệ bạn bè mà không tuyên bố nguyên nhân.
Joshua Jackson và Diane Kruger - Ảnh: ReutersJoshua Jackson và Diane Kruger - Ảnh: Reuters
Mỹ nữ Thành Troy và nam tài tử gốc Canada bắt đầu hẹn hò khi nữ diễn viên chia tay chồng trước - đạo diễn người Pháp Guillaume Canet sau 5 năm bên nhau.
Gwyneth Paltrow và Chris Martin
Tháng 3.2014, Gwyneth Paltrow và Chris Martin thông qua trang Goop đã công bố chuyện “đường ai nấy đi” với lý do không thể cứu vãn cuộc hôn nhân 10 năm của mình.
Gwyneth Paltrow và Chris Martin - Ảnh: chụp màn hình trang Goop của Gwyneth PaltrowGwyneth Paltrow và Chris Martin - Ảnh: chụp màn hình trang Goop của Gwyneth Paltrow
Trải qua mối tình sâu đậm với hàng loạt nam thần của Hollywood như Brad Pitt, Ben Affleck, Luke Wilson…nữ diễn viên Iron Man vẫn không thoát khỏi đường tình duyên lận đận khi lại có kết thúc buồn với chàng ca sĩ người Anh.
Kate Beckinsale và Len Wiseman
Sau hơn 1 thập kỷ chung sống, vào năm 2015, đạo diễn Len Wiseman đã “dứt áo ra đi” khỏi cuộc hôn nhân với nữ diễn viên tài năng để đến với mẫu trẻ CJ Franco. Minh tinh người Anh và người chồng cùng tuổi đã phải lòng nhau từ lần hợp tác trong siêu phẩm Underworld vào năm 2003.
 Kate Beckinsale và Len Wiseman - Ảnh: Reuters Kate Beckinsale và Len Wiseman - Ảnh: Reuters
Đến năm 2004, cả hai tiến đến hôn nhân và nữ diễn viên Trân Châu Cảng thường góp mặt trong các tác phẩm của chồng như Underwood (phần 2 năm 2006) và Total Recall.
Ben Affleck và Jennifer Garner
Đây có lẽ là cặp đôi hạnh phúc nhất trong danh sách này vì mới đây, họ đã quyết định hoãn ly hôn. Theo TMZ, cặp sao Daredevil đã tuyên bố ly thân từ tháng 6.2015 nhưng vẫn chưa chịu hoàn thành các thủ tục để hợp thức hóa việc ly hôn. Đôi vợ chồng vẫn chung sống hòa bình dưới một mái nhà ở Los Angeles và đang nuôi dạy 3 người con chung là Violet (10 tuổi), Seraphina (7 tuổi), Samuel (4 tuổi).
 Ben Affleck và Jennifer Garner - Ảnh: Reuters Ben Affleck và Jennifer Garner - Ảnh: Reuters
Nhiều nguồn tin tiết lộ Jennifer Garner đang đắn đo có nên tha thứ cho Ben Affleck cũng như tái hợp với anh hay không. Nam tài tử Gone Girl được cho là đang cố gắng từ bỏ tật xấu uống rượu, cờ bạc để quay về với vợ con.
James McAvoy và vợ Anne-Marie Duff
“Giáo sư X” phiên bản trẻ của series X-Men bất ngờ thông báo ly hôn người vợ hơn anh 8 tuổi hồi tháng 5 vừa qua. Gặp nhau trên phim trường bộ phim truyền hình hài Shameless, James McAvoy và Anne-Marie Duff đi đến hôn nhân vào tháng 11.2006 và đã có một câu con trai sau gần 10 năm chung sống. Trong thông báo chung về vấn đề ly hôn, cặp đôi người Anh tuyên bố sẽ tiếp tục phát triển tình cảm bạn bè và cùng nhau chăm sóc con trai Brendan.
James McAvoy và Anne-Marie Duff - Ảnh: ShutterstockJames McAvoy và Anne-Marie Duff - Ảnh: Shutterstock
Sau đó vài ngày, người hâm mộ có dịp biết được nguyên nhân của sự chia tay trên khi hình ảnh James McAvoy thoải mái thân mật với bạn diễn Alexandra Shipp. Cả hai rất thân mật cùng tham gia tuyên truyền X-Men: Apocalypse và được giới truyền thông chú ý.
 Nam tài tử X-Men thân mật với bạn diễn trẻ tuổi sau khi ly hôn - Ảnh: Shutterstock Nam tài tử X-Men thân mật với bạn diễn trẻ tuổi sau khi ly hôn - Ảnh: Shutterstock
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.