Như thế nào là một loại kem CC cream tốt?

Hỏi: Dạo gần đây thấy nhiều người dụng CC Cream để trang điểm, nên em cũng muốn mua dùng. Mong các chuyên gia chỉ giúp em như thế nào là một loại kem CC cream tốt? Em cám ơn! (Ngọc Châu, Gia Lai)

Đáp: Thân chào bạn Ngọc Châu,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư về cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn, như thế nào là một loại kem CC cream tốt, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Như thế nào là một loại kem CC cream tốt?
CC Cream với những ưu điểm tuyệt vời về công dụng cùng khả năng chăm sóc da ưu việt, ngay khi mới ra đời đã được đông đảo phái đẹp trên thế giới chào đón và tạo nên làn sóng mới trên thị trường ngành mỹ phẩm trang điểm.
Tuy vẫn kế thừa những ưu điểm của BB Cream gồm: kem lót + kem che khuyết điểm + kem nền trong cùng một sản phẩm, nhưng CC Cream chứa nhiều vitamin E và C giúp điều chỉnh sắc tố da mạnh hơn so với BB Cream. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này còn rất hiệu nghiệm trong việc hỗ trợ sửa lại những khuyết điểm trên da mặt (vết thâm, mảng nám, mẩn đỏ…) và chứa SPF giúp chống nắng cho da. Bên cạnh đó, CC Cream cũng mỏng nhẹ hơn BB cream, có kết cấu khá lỏng và nhẹ, gần như là dạng nước lại không chứa dầu nên rất phù hợp cho việc sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.
Có thể thấy, chỉ sau 1 bước sử dụng CC Cream duy nhất bạn đã có được lớp nền hoàn hảo, trắng mịn, lên tông tự nhiên, che khuất khuyết điểm và tha hồ không lo bắt nắng. CC Cream giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua mỹ phẩm và rút ngắn thời gian trang điểm đến mức thấp nhất, đây quả thật là một sản phẩm không thể thiếu của mọi chị em phụ nữ.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại CC Cream khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt, chất lượng đảm bảo và phù hợp với làn da bạn. Để tìm được một tuýp CC Cream ưng ý, hiệu quả và an toàn bạn hãy nhớ những lưu ý sau:
Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Chỉ số chống nắng từ 30 trở lên: Một tuýp kem nền tốt với chỉ số chống nắng thông thường từ SPF15 trở lên sẽ che chắn làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tạo tiền đề tốt tránh lão hóa sớm cho da.
Tone màu: Các sản phẩm kem nền của châu Á, đặc biệt là BB cream và CC cream thông thường chỉ có 2 tone màu trắng và hồng. Nếu da bạn sáng màu thì hãy ưu tiên loại có tone màu trắng và ngược lại da hơi ngăm đen bạn nên dùng màu hồng như thế sẽ đẹp hơn.
Lâu trôi: Một tuýp kem nền tốt đòi hỏi phải trụ vững trên da mặt ít nhất 2 tiếng. Bởi vì, khác với phấn phủ có thể dặm lại, với kem nền, bạn không thể tiếp tục dặm thêm một lớp kem lên trên lớp phấn phủ, điều này sẽ khiến lớp trang điểm bị rối loạn và gây nổi mụn cho da hơn.
Khả năng che phủ: Với làn da ít khuyết điểm, khả năng che phủ của kem nền có lẽ là điều dư thừa. Tuy nhiên, một tuýp kem nền tốt ít nhất phải có khả năng làm mờ những lỗ chân lông nhỏ, đốm đỏ, vết thâm, tàn nhang và mang lại một lớp da mới hoàn hảo hơn. Sẽ thật phung phí tiền của khi chọn mua những sản phẩm không những không giúp bạn che giấu khuyết điểm mà lại góp phần phơi bày chúng rõ ràng hơn.
Sakura CC Cream
Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Sakura CC Cream có thể điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc; giúp che khuyết điểm, đặc biệt che giấu những điểm yếu của da, giúp da trẻ lại. Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB. Làm trắng da se khít lỗ chân lông.
Kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, kem lý tưởng cho ngày dài tự tin với kết cấu dịu nhẹ không chứa dầu cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da, không gây nhờn rít, không bít lỗ chân lông. Sakura CC Cream được dùng cho nhiều loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da.
Chúc bạn sẽ chọn được một tuýp CC Cream tốt cho bản thân bằng những gợi ý trên của chúng tôi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.