Nhóm trưởng T-ara nhập viện vì tai nạn giao thông

13/08/2012 14:14 GMT+7

(iHay) Hôm nay 13.8, Soyeon, trưởng nhóm T-ara, đã gặp tai nạn giao thông khi lái xe đến trường quay phim Haeundae Lovers tại Busan.

(iHay) Sáng 13.8, Soyeon, trưởng nhóm T-ara, đã gặp tai nạn giao thông khi lái xe đến trường quay phim Haeundae Lovers tại Busan.

Theo trang Allkpop, rạng sáng ngày 13.8, khi Soyeon đang lái xe đến phim trường phim Haeundae Lovers mà cô đang tham gia một vai nhỏ, thì trời bỗng đổ mưa. Cơn mưa đột ngột lúc 7 giờ sáng (giờ địa phương) khiến đường trở nên trơn trượt. Soyeon không làm chủ được tay lái, chiếc xe va vào thanh chắn bảo vệ đến hai lần trước khi lật nhào.

 Soyeon là giọng ca chính của T-ara. Tai nạn này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tung ra bài hát mới của nhóm
Soyeon là giọng ca chính của T-ara. Tai nạn này có thể ảnh hưởng đến
kế hoạch tung ra bài hát mới của nhóm - Ảnh: từ Twitter của nhân vật

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ngoài Soyeon còn có 2 chuyên gia tạo mẫu. Cả ba đã được đưa ngay đến bệnh viện; tại đó, họ đã được sơ cứu và chụp CT, X-ray.

“Có thể do trời mưa đột ngột nên chiếc xe đã bị lật. Các nhà quản lý đã nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn,” một người đại diện của Core Contents Media, công ty quản lý của Soyeon phát biểu. Người đại diện này cho biết thêm: “Vì chiếc xe đã bị lật nên sự việc này có vẻ nghiêm trọng hơn chúng tôi nghĩ. Đội cứu hộ 119 cũng đến hiện trường và đã đưa mọi người đi cấp cứu.”

“May mắn thay, Soyeon có vẻ không bị thương nặng lắm. Nhưng vì đây là một vụ tai nạn nên lịch quay của cô ấy đã bị hủy” công ty Core Contents Media kết luận.

Trước khi bị tai nạn, Soyeon cũng đã trả lời phỏng vấn cho tờ Chosun Ilbo về bộ phim Haeundae Lovers và vụ scandal Hwayoung rời nhóm. Cô bác bỏ tin đồn về chuyện bắt nạt trong nhóm, tuy nhiên thừa nhận các thành viên có xích mích với Hwayoung trong buổi hòa nhạc ở Tokyo.

Soyeon cũng gửi lời cảm ơn đến êkíp làm phim đã ủng hộ cô trong những thời điểm khó khăn.

Hoàng Mỹ Anh

>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.