Nhóm thanh niên ở Khánh Hòa tụ tập đua xe trong mùa dịch Covid-19

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
19/04/2020 13:46 GMT+7

Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) tuần tra, phát hiện nhóm thanh niên tổ chức đua xe trái phép trong thời gian dịch Covid-19 .

Ngày 19.4, Công an H.Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý nhóm thanh niên tụ tập tổ chức đua xe trái phép. Thời gian này, Khánh Hòa vẫn là một trong những địa phương thuộc nhóm có nguy cơ cao, tiếp tục thực hiện cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19. 

 

Theo công an H.Khánh Vĩnh, lúc 21 giờ tối 18.4, trong khi tuần tra kiểm soát trên tuyến QL27C (đường Nha Trang - Đà Lạt), đoạn qua địa xã Sông Cầu, phận H.Khánh Vĩnh), lực lượng công an địa phương phát hiện nhóm thanh niên là người địa phương không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, lạng lách trên đường. 

 

Lực lượng công an huyện Khánh Vĩnh đã phối hợp với các tổ tuần tra khác tiến hành vây bắt nhóm đua xe trái phép nói trên. 

 

Công an huyện Khánh Vĩnh đã đưa về trụ sở 7 người cùng phương tiện để củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định. Tại cơ quan công an, nhóm này đều không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy đăng ký phương tiện. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.