Nhóm múa bóng Philippines vô địch Asia’s Got Talent 2015

17/05/2015 10:23 GMT+7

(iHay) Nhóm múa bóng El Gamma Penumbra đến từ Philippines đã giành 100.000 USD bằng tiết mục về mẹ thiên nhiên đầy cảm xúc.

(iHay) Nhóm múa bóng El Gamma Penumbra đến từ Philippines chinh phục khán giả và các vị giám khảo Asia’s Got Talent 2015 để giành 100.000 USD bằng tiết mục về mẹ thiên nhiên đầy cảm xúc.

>> Fox khai tử American Idol vì khủng hoảng người xem
>> American Idol và chặng đường thăng trầm trước khi 'giãy chết'

Nhóm múa bóng Philippines vô địch Asia’s Got Talent 2015 - ảnh 1Nhóm múa bóng El Gamma Penumbra xuất sắc giành giải thưởng cao nhất Asia’s Got Talent 2015 - Ảnh: FBAXN
Asia’s Got Talent - phiên bản truyền hình thực tế lớn nhất hành tinh, đã chính thức kết thúc mùa đầu tiên.
Sau 4 tháng đấu loại, từ hàng ngàn thí sinh, 9 đại diện xuất sắc của Asia's Got Talent gồm El Gamma Penumbra, Gerphil Flores, Junior New System, ca sĩ 10 tuổi Gwyneth Dorado đến từ Philippines, nhóm Dance Thrilogy đến từ Singapore, nhóm rock Talento đến từ Thái Lan, Khusugtun đến từ Mông Cổ, nghệ sĩ nhào lộn Gao Lin và Liu Xin đến từ Trung Quốc và đoàn múa Triqstar đến từ Nhật Bản đã cống hiến cho người xem những giây phút nhiều xúc cảm với vẻ đẹp văn hóa riêng kết hợp tài năng thật sự của mình.
Trong đêm chung kết 15.5, ca sĩ Gerphil Flores đứng thứ 3, Khusugtun đứng thứ 2, còn El Gamma Penumbra đã vượt qua 8 đối thủ nặng giành chiến thắng chung cuộc.
Nhóm múa bóng 13 người đến từ Philippines đoạt 100.000 USD và cơ hội biểu diễn tại Marina Bay Sands (Singapore).
Tiết mục nhiều cảm xúc của nhóm El Gamma Penumbra trong đêm chung kết Asia’s Got Talent 2015 
Tiết mục múa bóng của nhóm tôn vinh mẹ thiên nhiên đã truyền đi thông điệp ý nghĩa, hoàn toàn xứng đáng ngôi vị cao nhất cuộc thi tài năng Asia's Got Talent.
Trên nền bài hát Colors of the Wind, hình ảnh về cuộc sống con người khi hòa thuận với thiên nhiên, cho đến lúc chính họ phá bỏ sự bình yên bằng những hành động tàn phá thiên nhiên, sau đó phải trả giá và cuối cùng thức tỉnh trong sự bao dung của thiên nhiên đã được chuyển tải rất sinh động trong chỉ 2 phút.
Bộ tứ quyền lực David Foster, Ngô Kiến Hào (Vaness Wu), Anggun và Mel C (Melanie Chisholm) đã phải đứng dậy và khen tặng không tiếc lời cho sự thể hiện của El Gamma Penumbra.
Trước tình cảm của các giám khảo và khán giả toàn châu Á, thủ lĩnh nhóm múa đến từ thành phố Tanauan, Batangas rưng rưng trên sân khấu: “Asia's Got Talent là một dấu mốc trong sự nghiệp và cuộc sống của chúng tôi”. Các thành viên cũng gửi lời cám ơn chân thành vì sự ủng hộ của khán giả suốt thời gian qua.
Nhóm múa bóng Philippines vô địch Asia’s Got Talent 2015 - ảnh 2Ban giám khảo chương trình Asia’s Got Talent 2015 (từ trái sang): Ngô Kiến Hào, Mel C, Anggun và David Foster - Ảnh: Poster chương trình
Asia’s Got Talent 2015 - Tìm kiếm tài năng châu Á là phiên bản có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của chương trình truyền hình thực tế Got Talent. Hàng ngàn tài năng khác nhau đến từ 15 quốc gia khắp châu Á tranh tài liên tục và thể hiện mình trước giám khảo cũng như khoảng 4 tỉ khán giả riêng tại châu Á.
Asia’s Got Talent 2015 được dẫn dắt bởi Marc Nelson và Rovilson Fernandez. Bốn giám khảo đồng hành cùng cuộc thi tìm kiếm tài năng là nhà sản xuất âm nhạc David Foster - người từng chiến thắng 16 trên 47 đề cử Grammy trong sự nghiệp âm nhạc, Melanie Chisholm - một trong 5 thành viên của nhóm Spice Girls, Anggun - giọng ca vàng của Indonesia, Ngô Kiến Hào - cựu thành viên nhóm nhạc F4 đình đám của Đài Loan.

Tạ Ban

>> Jennifer Lopez quay lại với bồ trẻ
>> American Idol và chặng đường thăng trầm trước khi 'giãy chết'
>> Fox khai tử American Idol vì khủng hoảng người xem
>> Váy của Jennifer Lopez hóa màn hình khổng lồ tại American Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.