Nhóm Callabro đăng quang Britain's Got Talent 2014

08/06/2014 10:06 GMT+7

(iHay) Nhiều người liên tưởng với chiến thắng lần này, Callabro sẽ phát triển thành One Direction thứ 2?

(iHay) Sau nhiều tuần tranh tài căng thẳng, đêm chung kết chương trình tìm kiếm tài năng Anh Quốc 2014 đã bước vào đêm chung kết cách đây vài giờ với ngôi vô địch thuộc về nhóm nhạc nam điển trai Callabro.

>> Siêu mẫu sexy Heidi Klum không cứu nổi America’s Got Talent
>> Nhóm múa bóng Attraction đăng quang Britain’s Got Talent 2013

Với chiến thắng này, nhóm nhạc 5 thành viên Callabro nhận được 250 ngàn bảng tiền mặt và hợp đồng biểu diễn tại Royal Variety Performance. Nhiều người liên tưởng với chiến thắng lần này, Callabro sẽ phát triển thành One Direction thứ 2?

Đứng vị trí thứ hai là giọng ca opera Lucy Kay, và nhóm Bars and Melody về đích thứ ba.

Tuy nhiên màn trình diễn thu hút nhất đêm qua không phải là của 3 vị trí đứng đầu trên mà thuộc về Darcy Oake. Anh chàng điển trai đã có màn ảo thuật thót tim khi buộc phải thoát khỏi một chiếc bẫy khổng lồ trong vòng 1 phút.

Ngoài ra, màn khiêu vũ của cặp "đũa lệch" Paddy và Nico cũng gây được ấn tượng mạnh.

Cũng trong tối 7.6, Simon Cowell đánh tiếng rời ghế giám khảo Got Talent mùa 2015, một động thái có khả năng có thể đe dọa tương lai của chương trình truyền hình thực tế vốn được xem thu hút nhất nước Anh.

Đồng giám khảo Alesha Dixon bày tỏ lo lắng Cowell sẽ không trở lại: "Tôi thực sự hy vọng anh ấy không để lại chúng tôi ở đây”.

Giám khảo David Walliams cũng có dòng tweet như khẳng định thêm về điều này ngay sau đêm chung kết: “Chắc tôi không bao giờ gặp lại anh nữa. May mắn trong tất cả mọi việc nhé Simon”.

Simon Cowell đã ngồi trên ghế nóng Britain's Got Talent 8 mùa kể từ khi chương trình ra mắt hồi năm 2007. Không chỉ là người đưa format này lên sóng, ông trùm truyền hình Anh còn đóng một vai trò rất lớn trên vị trí ghế nóng của mình 8 mùa qua.

Nguyễn Thủy

>> Rưng rưng câu chuyện tình yêu trên sân khấu Britain’s Got Talent
>> Tân quán quân Vietnam's Got Talent tiết lộ kế hoạch xài nửa tỉ tiền thưởng
>> Sao Việt dự đoán quán quân "Vietnam's Got Talent
>> Britain's Got Talent bị chỉ trích vì thí sinh 11 tuổi hát bài "tình một đêm
>> Cậu bé 10 tuổi khiến khán giả "ngả mũ" tại Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.