TNO

Nhóc tì 3 tuổi 'đe dọa' nhóm trật tự đô thị để bảo vệ bà mình

16/04/2016 16:18 GMT+7

(iHay) Nhóc tì 3 tuổi la mắng, cầm cây sắt đe dọa nhóm trật tự đô thị để bảo vệ bà mình khỏi bị làm khó làm dễ khi bán hàng rong.

(iHay) Đoạn clip nhóc tì khoảng 3 tuổi la hét thậm chí ném cây sắt đe dọa nhóm nhân viên quản lý đô thị ở Trung Quốc để bảo vệ bà của mình đang khiến cộng đồng mạng nước này lan truyền chóng mặt, theo UPI.

>> Tinh tinh đại náo trên đường dây điện
>> Cô gái khỏa thân 'nhảy sex' trên mui xe bị kéo ngã xuống đường

Hình ảnh xử lý từ clip YouTube

"Đừng đụng tới bà của tôi. Đi hết đi", cậu nhóc hét lớn vào nhóm nhân viên quản lý trật tự đô thị để bảo vệ bà của mình khỏi bị làm khó làm dễ khi bán hàng trên vỉa hè.

Clip thu hút hàng trăm ngàn lượt xem sau khi được tung lên mạng xã hội Weibo ngày 14.4, nhưng hiện vẫn chưa xác định tình huống trên được quay ở thành phố nào của Trung Quốc.

Nhóm trật tự đô thị dù bị "đe dọa" nhưng vẫn tỏ ra rất vui vẻ, thậm chí còn trêu đùa cậu bé. Một trong số đó ân cần ẵm bé trai này vào ghế ngồi để bình tĩnh trở lại thì liền bị cậu gạt phăng ra, rồi còn tung cước đuổi đi.

Dù có hành động rất dữ dằn và ông cụ non nhưng cậu bé 3 tuổi được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen. "Đáng yêu quá, mới nhỏ mà anh hùng ghê", "một anh chàng đầy hứa hẹn"... là những lời bình của người xem clip.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.