Nhóc tì 12 tuổi sống sót kì diệu sau 3 ngày bị mắc kẹt trong tường

20/12/2016 21:02 GMT+7

Cậu bé 12 tuổi đến từ Nigeria bị mắc kẹt giữa hai bức tường suốt ba ngày cuối cùng đã được giải cứu thành công sau khi người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu.

Theo Daily Mail, sự việc vừa xảy ra với Aduragbemi Saka, 12 tuổi, sống tại khu vực Oduduwa, bang Ondo của Nigeria khi một mình cậu đến chơi tại một quán cà phê mà ở đó có một khe hở rộng khoảng 30 cm giữa bức tường và ngôi nhà. Trong lúc tò mò, cậu bé đã vô tình khiến bản thân bị mắc kẹt vào trong khe hở.Điều đáng nói là suốt 3 ngày cậu bị mắc kẹt, những người qua đường và sống xung quanh đều không hề hay biết. Cuối cùng, một người hàng xóm đã nghe thấy âm thanh ở bên trong khe tường và bất ngờ nhìn thấy cậu bé đang bị kẹt.
“Chúng tôi nghe thấy giọng nói phát ra từ trong bức tường sau đó đã kê chiếc thang lên cao để tìm. Cuối cùng thì chúng tôi cũng thấy được cậu bé tội nghiệp đang mắc kẹt ở giữa khe hở”, một người địa phương cho hay.
Cảnh sát khu vực ngay sau đó đã có mặt và phá vỡ bức tường. Điều may mắn là cậu bé vẫn sống và không hề bị thương. Trước khi được đưa tới cơ sở y tế thăm khám, cậu đã được tắm rửa khỏi lớp bụi bẩn.
Cũng theo giới chức địa phương, cậu bé đã đi chơi cách đây 3 ngày và không ngờ bị gặp phải sự cố mắc kẹt. Đến lúc này, cậu đã được đoàn tụ với gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.