Nhiều iPhone mất kết nối dữ liệu di động khi lên iOS 12.1.2

Thành Luân
Thành Luân
24/12/2018 10:53 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ Forbes cho biết iOS 12.1.2 lại đang gây ra các vấn đề kết nối mạng cho chủ sở hữu các mẫu iPhone ở nhiều quốc gia khác nhau.

Theo PhoneArena, quay trở lại 2 tuần trước, một số người dùng iPhone đã phàn nàn về việc mất kết nối dữ liệu di động với các nhà mạng không dây của họ sau khi cập nhật lên iOS 12.1.1.
Sau đó Apple tung bản cập nhật iOS 12.1.2 bao gồm bản sửa lỗi cho vấn đề có thể ảnh hưởng đến kết nối di động ở Thổ Nhĩ Kỳ cho iPhone Xr, Xs và Xs Max. Nhưng báo cáo từ Forbes cho thấy bản cập nhật iOS 12.1.2 thậm chí còn khiến sự cố này trở nên nghiêm trọng hơn.
Một người dùng Twitter có tên @kevBrush đã tweet rằng sau khi cài đặt iOS 12.1.2, anh ta không có kết nối dữ liệu di động. Anh ta đã thử thiết lập lại các cài đặt mạng và reset thiết bị của mình nhưng đã không thành công. Điện thoại của anh vẫn không thể nhận được dữ liệu di động. Một người dùng ở Ireland đã tweet rằng sau khi cập nhật iPhone 7 lên iOS mới nhất, điện thoại của cô đã ở trạng thái “No Service” và không thể kết nối với mạng.
Các báo cáo tương tự đang đến từ khắp nơi trên thế giới và như đã đề cập, chúng không giới hạn trong các mô hình năm 2018, trong đó người dùng iPhone tại Mỹ có thể bị ảnh hưởng nặng nhất.
Việc iOS 12.1.2 gây ra sự cố mất kết nối chắc chắn khiến Apple không thể ngồi yên, vì vậy không bất ngờ nếu hãng sớm tung ra phiên bản cập nhật iOS 12.1.3 trong tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.