Nhật Thủy lo lắng kém Hoài Lâm khi hóa thân thành Celine Dion

28/05/2015 22:57 GMT+7

(iHay) Celine Dion là ca sĩ mà Nhật Thủy thần tượng nên cô cố gắng đầu tư vào phần trình diễn này để ít nhất không phải nhận điểm số thấp nhất.

(iHay) Celine Dion là ca sĩ mà Nhật Thủy thần tượng nên cô cố gắng đầu tư vào phần trình diễn này để ít nhất không phải nhận điểm số thấp nhất.

Nhật Thủy lo lắng kém Hoài Lâm khi hóa thân thành Celine Dion - ảnh 1Nhật Thủy hồi hộp hóa thân thành Diva người Canada
Celine Dion là một danh ca nổi tiếng với chất giọng dày, ấm và có độ vang. Giọng ca của cô luôn làm nức lòng khán giả bởi sự điêu luyện trong cách luyến láy ở những nốt cao. Bốc thăm trúng Diva này, Nhật Thủy tâm tư: “Chắc chắn giọng em không thể lên cao như Celine Dion, dáng cũng không cao như cô ấy. Nhưng em sẽ cố hết sức có được một màn hóa thân giống nhất có thể".
Còn nhớ tại Gương mặt thân quen mùa thứ hai, Hoài Lâm đã có phần trình diễn hóa thân thành diva Celine Dion rất thuyết phục, giành số điểm cao nhất đêm mở màn cùng giải thưởng 100 triệu đầu tiên. Anh trình bày ca khúc kinh điển My heart will go on và nhận lời khen ngợi của ba giám khảo về sự hóa thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng khá giống bản chính.
Nhật Thủy lo lắng kém Hoài Lâm khi hóa thân thành Celine Dion - ảnh 2Hoài Lâm khiến khán giả "mê mẩn" với màn giả diva Canada Celine Dion ở mùa trước
Nhật Thủy đã xem lại tiết mục của Hoài Lâm khi hóa thân thành danh ca này với bài hát My heart will go on. “Tuy Hoài Lâm là con trai nhưng cậu ấy đã có một màn hóa thân quá xuất sắc. Thậm chí khuôn mặt của cậu ấy còn được hóa trang rất giống với phiên bản chính vì Hoài lâm vốn có khuôn mặt nhỏ, các nét rất thanh. Đôi lúc mình nghĩ cứ suy nghĩ không biết Nhật Thủy hóa thân thành Celine Dion có hay bằng Hoài Lâm trước đây không nữa. Tuy nhiên trước mắt mình có một lợi thế là phiên bản chính và mình cùng giới tính nữ với nhau”, quán quân Vietnam Idol cho biết.
Nhật Thủy lo lắng kém Hoài Lâm khi hóa thân thành Celine Dion - ảnh 3Nhật Thủy quyết định sẽ trình bày ca khúc All by myself, một bài hát có những đoạn ngân cao rất điêu luyện
Ê kíp làm chương trình đã cho rằng dường như Nhật Thủy đang tìm đến một thử thách khó vì cô hoàn toàn có thể lựa chọn những bài hát có tông trầm hơn như It’s hard to say good bye hay Beauty and the best thay vì All by myself. Trước lo lắng của các đồng nghiệp thân thiết, Nhật Thủy vẫn tự tin lao vào miệt mài luyện tập cho tiết mục kế tiếp. Cô ca sĩ trẻ hy vọng sẽ tạo nên được một bất ngờ, một bước đột phá mới trong cuộc thi.
Nhật Thủy lo lắng kém Hoài Lâm khi hóa thân thành Celine Dion - ảnh 4Show 7 của Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ phát sóng vào ngày 30.05 trên VTV3

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy thấp thỏm sợ rớt ‘hàng độn’ khi làm Adele
>> Kyo York: 'Tôi là người Mỹ nhưng rất tin vào duyên'
>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy bất ngờ được ví như... củ hành tây
>> Hoài Linh khuyên Hòa Minzy đổi nghệ danh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.