Nhân viên Apple bị sa thải vì con gái khoe iPhone X

29/10/2017 16:23 GMT+7

Apple vừa quyết định sa thải một kỹ sư của hãng, sau khi con gái của người này đăng tải một đoạn video khoe chiếc iPhone X trên YouTube.

Theo PhoneArena, tên đầy đủ của kỹ sư vừa bị Apple sa thải không được tiết lộ, nhưng video cho thấy con gái của ông mang tên Brooke Peterson, và đã cầm iPhone X khoe sản phẩm đồng thời vô tình tiết lộ một số tính năng mới mà "nhà táo" chưa công bố.
Apple đã yêu cầu Brooke hạ video, và trong khi cô gái đã tuân thủ ngay lập tức nhưng nó đã lan truyền trên internet.
Báo cáo cho thấy đây không chỉ là một chiếc iPhone bị rò rỉ mà đó thực sự là chiếc iPhone X thuộc về một nhân viên Apple, và video này tiết lộ mã QR đặc biệt trên điện thoại có thể tiết lộ những thông tin nhạy cảm. Một ứng dụng ghi chú cho thấy các mã có thể chứa các dự án trong tương lai của Apple.
Ngay sau khi video được đăng tải, báo cáo cho thấy Apple đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sa thải cha của cô do đã để con gái ông ta truy cập được thiết bị.
Chứng kiến cha của mình bị sa thải, Brooke đã đăng một video tiếp theo với một vài lời giải thích cho hành động của mình. Cô giải thích rằng cảnh cô quay ở video là trong phòng ăn của Apple và tuyên bố rằng việc đăng tải video vì cô thích tạo video trên YouTube. Mặc dù cô nói rằng không biết hành động của mình đã vi phạm chính sách của Apple nhưng cô xác nhận cha của mình đã phải chịu trách nhiệm về sự việc đã xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.