‘Nhân tố bí ẩn’ Shark Lê Hùng Anh và cuộc chiến nảy lửa ‘Shark Tank’ trên VTV3

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
05/06/2022 21:30 GMT+7

Mở màn Shark Tank mùa 5, khán giả truyền hình chứng kiến màn đấu nảy lửa giữa ‘nhân tố bí ẩn’ Shark Lê Hùng Anh và Shark Phạm Thành Hưng, giành quyền thương lượng Jungle Boss gọi vốn dự án du lịch hang động Phong Nha - Kẻ Bàng.

Đắm mình giữa thiên nhiên hùng vĩ với hệ thống hang động phong phú của Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, người sáng lập, Giám đốc điều hành Jungle Boss Lê Lưu Dũng muốn đến với Shark Tank mùa 5 để thực hiện giấc mơ xây dựng thành công dự án khai thác các tour du lịch mạo hiểm và khám phá hang động, một loại hình du lịch còn rất mới và đầy tiềm năng phát triển của quê hương Quảng Bình.

Shark Lê Hùng Anh được xem là 'nhân tố bí ẩn' ở mùa 5

Cuộc chiến nảy lửa tại Shark Tank năm nay

BTC

Cuộc "đấu giá" tay đôi hấp dẫn giữa hai Shark

Hiện Jungle Boss là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tour mạo hiểm khám phá hang động tại khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Trải qua thời gian hoạt động hiệu quả với tổng doanh số năm gần đây là 18 tỉ đồng, lợi nhuận hơn 4 tỉ đồng, Jungle Boss có nhiều sản phẩm tour du lịch mạo hiểm, với level từ dễ đến rất khó, từ tour 1 ngày cho đến tour 5 ngày 4 đêm, khách hàng của Jungle Boss với khoảng 40% đến từ khách du lịch trong nước và 60% là khách nước ngoài, chủ yếu đến từ các khu vực như Mỹ, châu Âu, Úc, New Zealand và các nước khu vực Đông Bắc Á.

Đến với Shark Tank mùa 5, Jungle Boss mong muốn có ngay 12 tỉ đồng cho 20% cổ phần công ty. Phần vốn này sẽ được sử dụng để phát triển 2 loại hình sản phẩm mới là glamping và paragliding - dù lượn ngắm miền di sản, đồng thời đầu tư chi phí để phát triển marketing và đào tạo nguồn nhân lực.

Shark đến từ Quảng Nam Lê Hùng Anh (phải) và Shark Phạm Thành Hưng (trái) cùng Giám đốc điều hành Jungle Boss Lê Lưu Dũng

Shark Hùng Anh đưa mức giá đầu tư 20 tỉ đồng

btc

Từng có giai đoạn khởi nghiệp phải “khát” vốn như Lê Lưu Dũng, đặc biệt với loại hình du lịch của Jungle Boss là sở trường của hệ sinh thái BIN Corporation Group, BIN Media và App du lịch quốc tế Travelner mà Shark Lê Hùng Anh sở hữu, trải qua nhiều kinh nghiệm nên Shark Hùng Anh cho rằng, điều cần thiết nhất của Jungle Boss là tập trung vào chiến lược marketing bán hàng. Bên cạnh đó, data khách hàng của Jungle Boss cũng là những thị trường đang được Tập đoàn BIN - chuyên đầu tư quốc tế - khai thác mạnh mẽ nên anh rất đam mê. Nếu nhận được gật đầu từ Lê Lưu Dũng, Shark Hùng Anh cùng hệ sinh thái BIN Corporation Group sẽ giúp Jungle Boss trở thành sản phẩm du lịch toàn cầu.

Tại Shark Tank mùa 5, Shark Hưng đã không ngần ngại tiết lộ ông cũng là một tín đồ của du lịch mạo hiểm và thường đi vào những kỳ nghỉ. Ông nói: “Tôi có sở thích núi cao và những sản phẩm hấp dẫn trên đó. Jungle Boss là một sản phẩm du lịch thú vị, có phân khúc riêng tôi rất tâm đắc. Nếu Jungle Boss được đầu tư, tôi sẽ hỗ trợ về chiến lược kinh doanh, quản lý, tiếp cận công nghệ quảng bá... vì có nhiều mối quan hệ với các đối tác nước ngoài”.

Với Shark Liên, tại Shark Tank mùa 5 quan tâm hơn đến sự an toàn khi kinh doanh loại hình du lịch mạo hiểm song song với việc bảo vệ môi trường. Nữ CEO tài hoa này khẳng định, Jungle Boss phải cần đến sự hỗ trợ của bảo hiểm LIAN để phát triển với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu Jungle Boss đồng ý cho bà đầu tư thì được hưởng lợi từ các khách hàng hiện hữu của bảo hiểm LIAN. Tuy nhiên bằng sự chân thành, Shark Liên sẵn sàng nhường Shark Hưng đầu tư nhưng vẫn sẽ hỗ trợ nếu Jungle Boss có đề nghị và sẽ hỗ trợ bạn cùng trồng rừng.

Và tới thời điểm này thì cuộc chiến chỉ còn tay đôi giữa Shark đến từ Quảng Nam Lê Hùng Anh và Shark Phạm Thành Hưng.

Từ sự đồng cảm của một người trẻ, Shark Hùng Anh thuyết phục Founder Lê Lưu Dũng: “Jungle Boss là sản phẩm du lịch đặc thù có thị trường khách hàng tương đồng với BIN Corporation Group mà tôi có nhiều kinh nghiệm. Cho nên, nếu bạn đi cùng, tôi sẽ hỗ trợ rất nhiều về công nghệ digital marketing, App du lịch Travelner giới thiệu ra thị trường du lịch toàn cầu. Với người có kinh nghiệm 10 năm trong ngành du lịch, tôi sẽ đầu tư bạn 20 tỉ", Shark Hùng Anh chân thành.

Không khí thương vụ vô cùng căng thẳng

Shark Hưng tuyên bố: “Tôi nâng số tiền đấu giá lên 400 triệu”

BTC

Sân chơi truyền hình “thương vụ bạc tỉ" Shark Tank mùa 5 trở nên nóng hơn và… nảy lửa giữa ‘nhân tố bí ẩn’ Lê Hùng Anh Shark Tank mùa 5 và Shark Phạm Thành Hưng. Sau màn mở đầu của Shark Phạm Thành Hưng, ngay sau đó Shark Hùng Anh đã rút ngay 1 phiếu có điền tên mình khi đưa mức giá đầu tư 150 triệu đồng để đầu tư dự án của Jungle Boss Lê Lưu Dũng. Shark Hưng nâng lên 160 triệu đồng. Tưởng chừng “bất phân thắng bại”, khi Shark Lê Hùng Anh và Shark Phạm Thành Hưng lại đẩy mức đấu giá lên 250 triệu, 300 triệu, 310 triệu, 320 triệu, 330 triệu rồi 400 triệu đồng.

Shark Hưng tuyên bố: “Tôi nâng số tiền đấu giá lên 400 triệu”. "Cuộc chiến" nảy lửa giữa ‘nhân tố bí ẩn’ Lê Hùng Anh và các Shark càng về cuối càng bước vào những giây phút kịch tính để cuối cùng Jungle Boss Lê Lưu Dũng chốt thành công với Shark Phạm Thành Hưng trong tập mở màn của một sân chơi truyền hình hấp dẫn Thương vụ bạc tỉ trên VTV3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.