Nhân tố bí ẩn: Học trò Mỹ Tâm khiến giám khảo 'mệt' khi nói đồng ý

11/04/2016 09:46 GMT+7

Trong tập 2 của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 , thí sinh Lê Hoàng Phong - học trò của Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt đã khiến các giám khảo thấy 'mệt' khi nói đồng ý.

Trong tập 2 của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016, thí sinh Lê Hoàng Phong - học trò của Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt đã khiến các giám khảo thấy 'mệt' khi nói đồng ý.

Lê Hoàng Phong khiến giám khảo phấn khíchLê Hoàng Phong khiến giám khảo phấn khích
Lê Hoàng Phong từng tham gia Giọng hát Việt 2015 nhưng đành phải rời cuộc thi sau vòng Đối đầu khi gặp phải đối thủ Đức Phúc. Tham gia Nhân tố bí ẩn mùa 2, Hoàng Phong tạo được ấn tượng với ban giám khảo khi cover liên khúc Beautiful girl - Tell me why. Tự nhận có thế mạnh về dòng nhạc R&B, nam thí sinh đã bị giám khảo Tùng Dương làm khó với những đoạn luyến láy dài hơi.

Trong lúc các giám khảo đang phân vân thì Hoàng Phong tiếp tục tạo ấn tượng với màn beat box và hip hop "năn nỉ" sự đồng ý. Đáp trả, cả bốn giám khảo đã đồng ý cho thí sinh này vào vòng trong bằng những kiểu hát ngân khác nhau. Với màn đồng ý mới lạ này, ban giám khảo đã khiến khán giả trong trường quay phấn khích. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đùa: "Chưa bao giờ em thấy nói đồng ý mà mệt như thế này. Hôm sau đừng làm thế này nữa nhé".

Cũng trong chương trình, nhiều nhân tố mới được ban giám khảo đánh giá cao về cả ngoại hình và khả năng thanh nhạc như Vũ Nhật Tuấn, Minh Dũng - "hot boy quét rác" có vẻ ngoài giống ca sĩ Bi Rain, nhóm GBand...
Màn trình diễn của Vũ Nhật Tuấn khiến ban giám khảo nhún nhảy theo
Nhóm GBank mua chuộc Hồ Quỳnh Hương và Thanh Lam bằng hai thỏi son
Minh Dũng - "hot boy quét rác" có ngoại hình giống ca sĩ Bi Rain của Hàn Quốc
Thí sinh Lê Dương Quốc Anh được nhận xét là có ngoại hình sáng sân khấu nhưng giọng hát cần rèn luyện thêm
Nhóm The Wings với ca khúc Vì tôi còn sống
Nhóm The Passion gây xúc động với câu chuyện về một thành viên qua đời trước ngày thi
Tập 3 Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ được phát sóng vào chủ nhật ngày 17.4 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.